ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อีสานดื้อแพ่งขอเตรียมทีมเปิดสนาม-ชัยนาทยันมุ่งไปศรีสะเกษ

อีสานดื้อแพ่งขอเตรียมทีมเปิดสนาม-ชัยนาทยันมุ่งไปศรีสะเกษ

Posted 01/03/2013 by goal.com

 

อีสาน ยูไนเต็ดยังดิ้นสุดฤทธิ์เตรียมทีมพร้อมทำศึกไทยลีกนัดเปิดสนามกับชัยนาทอ้างยังไม่มีคำสั่งจากสมาคมฟุตบอล ส่วน เสี่ยแฮงค์ ทำตามมติพาทีมมุ่งหน้าไปเยือนถิ่นศรีสะเกษ เอฟซี เรียบร้อย

ชัยกร ชัยมงคลยศ ผู้จัดการทีมอีสาน ยูไนเต็ด ยืนยันว่าขณะนี้พวกเขายังคงเดินหน้าเตรียมทีมสำหรับการทำศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 นัดเปิดสนาม กับ ชัยนาท เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 3 มี.ค.นี้ ต่อไปโดยอ้างว่ายังไม่มีหนังสือยืนยันเรื่องสิทธิ์การทำทีมจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย

“ผมยังรอฟังความชัดเจนจากสมาคมฟุตบอลอยู่นะ" เฮียติ่ง ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับโกล.คอม ประเทศไทย " หนังสือที่ส่งมามีเพียงให้ผู้ถือหุ้นทั้ง 3 คนคือ คุณธเนศ (เครือรัตน์) คุณสมบัติ (เกียรติสุรนนท์) และ คุณ สรศาสตร์ (ศรีธัญรัตน์ ) ซึ่งผมเองยังไม่เห็น"

ผู้จัดการทีมอีสาน กล่าวต่อว่า "เราจะประชุมกันในวันนี้พรุ่งนี้ก่อนแข่งขันนัดเปิดสนาม เรายังคงเดินหน้าเตรียมทีมและพร้อมสำหรับการแข่งขันกับชัยนาท เอฟซี เมื่อยังไม่มีคำสั่งที่ชัดเจนลงมา ส่วนนักเตะที่มีข่าวเรื่องการย้ายทีม เรายังไม่มีการปล่อยใครออกไปทั้งนั้น"

 

ด้าน "เสี่ยแฮงค์" อนุชา นาคาศัย ประธานสโมสรชัยนาท เอฟซี เปิดเผยว่าได้นำลูกทีมขึ้นเครื่องไปเยือนถิ่นศรีนครลำดวล ของ ศรีสะเกษ เอฟซี เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (1 มี.ค.56 ) โดยทำตามมติของสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และเชื่อว่าไม่น่ามีการเปลี่ยนแปลงใดๆเกิดขึ้นในวันสองวันนี้

“สมาคมฯบอกว่าให้แข่งขันกับศรีสะเกษซึ่งเราก็ทำตามนั้นตอนนี้เราเดินทางไปศรีสะเกษแล้ว" ประธานนกใหญ่พิฆาตเผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาเข้าไป!วิชิตเผยยังไม่มีคำสั่งให้ศรีสะเกษเตะนัดเปิดสนาม
    ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง เผยยังไม่ได้รับคำสั่งจากสมาคมฟุตบอลไทยให้ ศรีสะเกษ เอฟซี แข่งขันกับ ชัยนาท เอฟซี ในนัดเปิดสนามทำให้ทีพีแอลไม่สามารถเดินเรื่องตรวจสนาม
  • ท่าเรือตัดใจไร้สปอนเซอร์ใช้คาดอกPATชูชื่อสนาม
    บอร์ดบริหาร สิงห์ท่าเรือ ยืนยันเตรียมคำว่า PAT เป็นสัญลักษณ์คาดอกลุยดิวิชั่น 1 ซีซั่น 2013 ผจก.ลั่นเพื่อคงความเป็น ท่าเรือ ยันแม้ไม่มีสปอนเซอร์ทีมไร้ปัญหาด้านการเงินแน่
  • Official : เปรัคยืม"เปาโล" จากกิเลนล่าตาข่าย1ปี
    เปรัค เอฟเอ สโมสรในมาเลเซีย เซ็นสัญญาคว้าตัว เปาโล รานเกล หัวหอกแซมบ้าจาก กิเลนผยอง ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี โดยบิ๊กเป้ ยืนยันเจ้าตัวยังมีอนาคตสดใสกับทีมเมื่อกลับมา
  • วินนี่เผยรอหนังสือยันให้"เดนนิส-ชาปปุยส์"เล่นทีมชาติไทย
    วินฟรีด เชเฟอร์ เผยรอการยืนยันจากสมาคมฟุตบอลในบ้านเกิดของเดนนิส บุสเชนนิ่ง และชาริล ชาปปุยส์ ให้ทั้งคู่ลงเล่นให้ทัพช้างศึกได้ พร้อมมั่นใจจะได้ผู้เล่นเข้าแคมป์ครบในวันที่ 14 มี.ค.วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย โพสต์ข้อความบนแฟนเพจเฟซบุ๊คส่วนตัวเมื่อค่ำคืน (1 ม.ค.56) ซึ่งช่วงหนึ่งของข้อความเขายอมรับว่า ชาริล ชาปปุยส์ และ เดนนิส บุสเชนนิ่ง สองนักเตะลูกครึ่งของบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยังต้องรอการยืนยันจากสมาคมฟุตบอลในบ้านเกิดให้สามารถติดธงไตรรงค์ได้อย่างสมบูรณ์เพราะทั้งคู่เคยเล่นให้กับทีมเยาวชนของสวิตเซอร์แลนด์ และ เยอรมันมาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »