ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมปอง เป็นปลื้มหลัง ‘วินนี่’ เรียกคืนทัพทีมชาติ

สมปอง เป็นปลื้มหลัง ‘วินนี่’ เรียกคืนทัพทีมชาติ

Posted 01/03/2013 by goal.com

 

กองหน้าตัวสำรองอดทนของทัพช้างศึก ยินดีไม่น้อยที่ยังคงได้รับโอกาสจากวินฟรีด เชเฟอร์ อยู่ และเชื่อว่าจะนำประสบการณ์มาพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นทั้งในนามทีมชาติและสโมสร

หลังจากที่ “ วินนี่” วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยประกาศรายชื่อ 40 ขุนพลที่ถูกเรียกมาเก็บตัวฝึกซ้อมก่อนดวลกับ กาตาร์ ในเกมอุ่นเครื่อง และ เลบานอน ในเกม เอเชี่ยน คัพ รอบคัดเลือก นัดที่สอง ปรากฏว่ามีชื่อของ ‘สมปอง สอเหลบ’ ดาวยิงตัวเก่งของ แบงค็อก ยูไนเต็ด หวนกลับมาติดทีมชาติไทยอีกครั้งนับตั้งแต่หลุดจากทีมชาติไทยชุด คิงส์ คัพครั้งที่ 41 ซึ่ง ดาวยิงแข้งเทพ ก็ได้ออกมากล่าวถึงความรู้สึกหลังจากมีชื่อติดทีมชาติไทยอีกครั้งว่า

“ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ ‘วินนี่’ ที่ให้โอกาสผมกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง ผมรู้สึกดีใจเป็นอย่างมากหลังจากที่ทราบข่าวว่ามีชื่ออยู่ใน 40 คนที่ถูกเรียกติดทีมชาติไทย เพราะอย่างที่ทราบกันดี นักเตะทุกคนอยากจะลงเล่นให้กับทีมชาติไทยด้วยกันทั้งนั้น

“เมื่อผมได้รับโอกาสอีกครั้ง ผมจะพยายามทำหน้าที่ออกมาให้ดีที่สุดเพื่อทีมชาติไทย และแน่นอนว่าจะนำประสบการณ์ในฝึกซ้อมกับทีมชาติมาปรับใช้ในสโมสร แบงค็อก ยูไนเต็ด และ ผมก็หวังว่าจะมีโอกาสเป็น 23คนสุดท้ายไปแข่งขันกับ เลบานอน ด้วยเช่นกัน”

ทีมชาติไทยจะประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลชุดสู้ศึก เอเชี่ยน คัพ รอบคัดเลือก หลังจบจากฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ ลีก วันที่ 10 มี.ค. ก่อนจะเดินทางไปเก็บตัวที่ประเทศ กาตาร์ ในวันที่ 14 มี.ค. ต่อด้วยการลงเล่นฟุตบอล เอเชี่ยน คัพ รอบคัดเลือกนัดที่สอง กับ เลบานอน ในวันที่ 22 มี.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »