ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่เตรียมทำหนังสือขอชัปปุยส์,บูเชนนิ่งช่วยบู๊เลบานอน

วินนี่เตรียมทำหนังสือขอชัปปุยส์,บูเชนนิ่งช่วยบู๊เลบานอน

Posted 02/03/2013 by siamsport

 

 

''วินนี่'' วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย เดินเครื่องทำหนังสือขอตัว 2 นักเตะลูกครึ่ง ''ชาริล ชัปปุยส์ '' กับ ''เดนนิส บูเชนนิ่ง'' ติดธงชาติไทยตามมารยาท ส่วน ปีเตอร์ แลง กับ แอนโทนี่ เพชร อำไพพิทักษ์วงศ์ ยืนยันไม่มีปัญหาเนื่องจากเคยส่งหนังสือแจ้งความประสงค์ไปแล้ว

ขุนพลช้างศึกทีมชาติไทยที่เตรียมทีมก่อนลุยศึก "ฟุตบอลเอเชียน คัพ 2015" รอบคัดเลือก กลุ่ม บี มี คูเวต, อิหร่าน และเลบานอน เป็นเพื่อนร่วมก๊วน โดยนัดแรกลงประเดิมสนาม แพ้คูเวตคาถิ่น 1-3 นัดสองจะบุกไปเยือนเลบานอน วันที่ 22 มี.ค. นี้
 
ล่าสุดภายหลังจากที่ "วินนี่" ประทับใจฟอร์มการเล่นของแข้งลูกครึ่งอย่าง ชาริล ชัปปุยส์ ห้องเครื่อง "แชมป์เซราะกราว" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เดนนิส บูเชนนิ่ง เป็นอีกหนึ่งนักเตะที่น่าจับตามองกุนซือทีมชาติไทยชาวเยอรมนี ตัดสินใจใส่ชื่อทั้งคู่อยู่ในลิสต์ 40 คน ที่มีลุ้นติดทีมชาติไทยดวลกับเลบานอน ศึกเอเชียน คัพ 2015 รอบคัดเลือก วันที่ 22 มี.ค.นี้

อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 คนอาจมีปัญหาเนื่องจาก ชาริล ชัปปุยส์ เคยเล่นให้เยาวชน 17 ปีทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ส่วน เดนนิส บูเชนนิ่ง เล่นเยาวชน 17 ปี ทีมชาติเยอรมนีมาแล้ว ทำให้ "วินนี่" จำเป็นต้องทำหนังสือแจ้งไปยังสมาคมฟุตบอลของทั้งสองชาติตามมารยาท แม้การเลือกเล่นทีมชาติชุดใหญ่จะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนักฟุตบอลเองก็ตามที

กุนซือผมสีดอกเลาชาวเมืองเบียร์ยืนยันว่า "ปีเตอร์ แลง เคยติดทีมชาติไทยชุดใหญ่แล้ว จึงไม่มีปัญหาสำหรับการเรียกตัวมาติดทีมชาติไทยในครั้งนี้ เช่นเดียวกับแอนโทนี่ที่ทางเราได้ส่งหนังสือแจ้งไปทางสมาคมฟุตบอลสหรัฐฯ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเขาพร้อมเปิดโอกาสให้แอนโทนี่รับใช้ทีมชาติไทยได้เต็มที่"

"ในรายของ ชาริล ชัปปุยส์ กับ เดนนิส บูเชนนิ่ง ตามมารยาทก็ต้องได้รับการอนุมัติจากสมาคมฟุตบอลสวิส และเยอรมันอีกครั้ง เนื่องจากทั้งคู่เคยเล่นชุดเยาวชนทีมชาติของทั้งสองชาติมาก่อน อย่างไรก็ตามผมคิดว่าทั้งสองคนคงมีความสุขหากได้สวมเสื้อทีมชาติไทยแน่นอน" วินนี่กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »