ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มันโช่กระตุ้นซิตี้ทุบวิลล่ารักษาโอกาสลุ้นแชมป์

มันโช่กระตุ้นซิตี้ทุบวิลล่ารักษาโอกาสลุ้นแชมป์

Posted 03/03/2013 by siamsport

 

โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กร้าวสั่งลูกทีมอย่าประมาท แอสตัน วิลล่า และต้องคว้าชัยชนะจาก วิลล่า พาร์ค ให้ได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันจันทร์นี้ ชี้หากทำไม่ได้ ชัยชนะในเกมยากๆ กับ เชลซี นัดก่อน ก็ไม่มีความหมาย เพราะทีมต้องการชัยชนะทุกนัดเพื่อไล่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป

โรแบร์โต้ มันชินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก กระตุ้นลูกทีม รวมพลังบุกโค่น แอสตัน วิลล่า ทีมโซนตกชั้น ให้ได้ ในศึกลูกหนังเมืองผู้ดี ที่ วิลล่า พาร์ค วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม เพื่อรักษาโอกาสในการลุ้นป้องกันแชมป์ หลังจากสถานการณ์ตอนนี้โดน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อริร่วมเมือง ฉีกไป 15 แต้มอีกครั้ง จากการต้อน นอริช ซิตี้ เละ 4-0 ในเกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มี.ค.
 
ซิตี้ ผ่านเกมยากๆ กับ เชลซี มาได้อย่างงดงาม ด้วยชัยชนะ 2-0 ในสัปดาห์ก่อน และคราวนี้พวกเขาจะต้องเจอสถานการณ์แบบเดิมอีกครั้ง คือ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นก่อน และคว้าชัยชนะ พร้อมทิ้งห่างออกไปเป็น 15 แต้มชั่วคราว จากการขยี้ "นกขมิ้น" กระจุย ทำให้ มันชินี่ คาดหวังว่าทีมจะทำได้อีกครั้งในเกมที่ วิลล่า พาร์ค ที่เจ้าบ้านต้องการทุกแต้มทุกคะแนนเพื่อเอาตัวรอดจากการตกชั้น
 
"ผมมองว่านี่จะเป็นเกมที่ยาก พวกเขาจะต้องสู้เพื่อหนีการตกชั้น และจะเล่นเต็มที่ ส่วนพวกเรา นี่จะเป็นเกมสำคัญเช่นกัน ถ้าเราชนะ แอสตัน วิลล่า ไม่ได้ ก็เหมือนกับว่าชัยชนะเหนือ เชลซี ไร้ความหมาย และด้วยเหตุผลนี้ การชนะ แอสตัน วิลล่า และต่อยอดผลงานที่ดีจึงมีความสำคัญมาก ซีซั่นนี้ยังไม่จบ เราจะมาคิดว่ามันเป็นไปไม่ได้แล้วไม่ได้เด็ดขาด เพราะยังเหลือเกมอีก 11 นัด เรามีหน้าที่เล่นทุกเกมให้เต็มร้อย และพยายามชนะทุกนัด" มันโช่ กล่าว
 
แม้คู่แข่งจะฟอร์มคนละเรื่อง แถมอยู่ท้ายตาราง มันโช่ ยืนยันว่าไม่มีประมาท แถมบอกอีกด้วยว่า เขาแปลกใจที่ทีมอย่าง วิลล่า ไปป้วนเปี้ยนอยู่โซนสีแดง "แอสตัน วิลล่า อยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก ผมไม่รู้สถานการณ์ของพวกเขาดีนัก โดยส่วนตัวแล้วผมมองว่าพวกเขาเป็นทีมที่มีนักเตะดีๆ หลายคน บางทีอาจเพราะว่าพวกเขาเป็นทีมคนหนุ่ม เลยต้องมาสู้เพื่อหนีตกชั้น เพราะจริงๆ แล้วพวกเขาไม่น่ามาอยู่ตรงนั้นเลยด้วย"   
 
ในส่วนสภาพความพร้อมนั้น มันโช่ ไม่คิดว่า แว็งซ็องต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม จะหายจากอาการเจ็บน่อง กลับมาช่วยทีมได้ แต่อาจมีลุ้นคืนสนามในเกมกับ บรานส์ลี่ย์ ในถ้วยเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีม ส่วน แกเร็ธ แบร์รี่ กองกลางตัวรับ หายเจ็บข้อเท้า พร้อมเจอทีมเก่าที่ตัวเองสร้างชื่อ ขณะที่ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ กองหลังจอมเดี้ยง ยังต้องพักยาวต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชุดขาวได้เรือใบเอื้อเฟื้อช่วยบุกซดผีเกมชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้รับความเอื้อเฟื้อจาก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้มาซ้อมที่สนามอิติฮัด สเตเดี้ยม ได้ตั้งแต่วันจันทร์ เพื่อเตรียมตัวฟาดแข้งกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันอังคารนี้ ทำให้เดินทางมาอังกฤษได้ตั้งแต่คืนวันอาทิตย์ จากแผนเดิมที่จะเดินทางคืนวันจันทร์
  • ป๋าสวนมันโช่บอกซิตี้บุญแล้วตามผี12คะแนน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ "ปีศาจแดง" โชคดีแบบที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ วิเคราะห์ไว้ แถมโชคดีมา 25 ปีแล้วด้วย ก่อนสวนกลับอีกดอกว่า บางทีทีมที่โชคดีอาจเป็น ซิตี้ ก็ได้ที่ตอนนี้ตามหลังแค่ 12 คะแนน
  • กุนยันเรือใบยังไม่ยกธงขาวล่าแชมป์ลีกกับผีแดง
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของ แมนฯ ซิตี้ ยันแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่ยกธงขาวในการไล่ล่าแชมป์ลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้จะโดนำห่าง 12 คะแนนและเหลือเกมแค่ 11 แมตช์เท่านั้น พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาประดับถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้
  • รูน,เจิด,ฮาร์ทควงแข้งดังร่วมแต่งฮาเพื่อการกุศล
    แข่งกันแค่นอกสนาม...บรรดาพ่อค้าแข้งชื่อดังชาวอังกฤษหลายราย อาทิ เวย์น รูนี่ย์, โจ ฮาร์ท, สตีเว่น เจอร์ราร์ด รวมตัวกันร่วมทำกิจกรรมของ "คอมมิก รีลีฟ" องค์กรการกุศลของเมืองผู้ดีที่ระดมทุนช่วยคนที่ยากลำบาก ด้วยการใส่จมูกสีแดงอันใหญ่แบบนักแสดงตลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »