ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คมไม่แพ้กัน! หมีเล็งสอยซัวเรสหากเสียฟัลเกาให้สิงห์

คมไม่แพ้กัน! หมีเล็งสอยซัวเรสหากเสียฟัลเกาให้สิงห์

Posted 10/03/2013 by goal.com

 

ตราหมีวางแผนดึงดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยของหงส์แดงมาร่วมทัพทันที หากทีมต้องเสียราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงเบอร์หนึ่งไปให้กับสิงห์บลูในช่วงซัมเมอร์นี้

แอตเลติโก มาดริด รองจ่าฝูงศึกลาลีก้า สเปน เริ่มวางแผนรองรับการจากไปของราดาเมล ฟัลเกาไว้แต่เนิ่นๆ เมื่อเบนเข็มไปล่าตัวหลุยส์ ซัวเรส หัวหอกฟอร์มร้อนของลิเวอร์พูลมาล่าตาข่ายแทน ตามรายงานของ Daily Mail

ศูนย์หน้าทีมชาติโคลัมเบียถือเป็นหนึ่งในแข้งเนื้อหอมที่สุดของยุโรปเลยก็ว่าได้ หลังจากซัดประตูเป็นกอบเป็นกำในฤดูกาลนี้ จนพาทีมตราหมีขึ้นไปรั้งอันดับสองของตาราง โอกาสคว้าตั๋วไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีกนั้นสดใสเหลือเกิน จึงทำให้เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ โดยเฉพาะเชลซีที่แสดงความสนใจนักเตะอย่างจริงจัง

ดังนั้นทีมดังแห่งถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอนจึงเริ่มมองหาตัวตายตัวแทนของอดีตกองหน้าปอร์โต้ไว้บ้างแล้ว โดยเล็งไปที่หัวหอกทีมชาติอุรุกวัยที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นขึ้นนำเป็นดาวซัลโวของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และถือเป็นนักเตะที่ดิเอโก้ ซิเมโอเน นายใหญ่แอต.มาดริดชื่นชอบเป็นการส่วนตัวด้วย

แต่ทีมตราหมีก็ต้องพบกับศึกหนักหากหวังคว้าอดีตดาวเตะอาแย็กซ์มาร่วมทัพ เนื่องจากมีหลายสโมสรชั้นนำที่อยากได้ดาวยิงรายนี้ไปครองเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งบาเยิร์น มิวนิคของเป็ป กวาร์ดิโอลา ที่มีเอเยนต์คนเดียวกันกับนักเตะ อย่างไรก็ตาม รองจ่าฝูงลีกแดนกระทิงก็เล็งฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าจอมเข้าฮอสของแมนฯ ยูเป็นตัวเลือกอันดับสองในกรณีที่พลาดซัวเรส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจอราร์ด : พวกเรายังมีสิทธิ์ติดท็อปโฟร์
    หลังจากเจ็บยาวในฤดูกาล 2011-12 มาปีนี้ สตีเวน เจอราร์ด ก็กลับมารับใช้หงส์แดง ลิเวอร์พูล เกือบตลอดทุกนัด โดยในสัปดาห์นี้ พวกเขาจะต้องเผชิญหน้ากับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ทีมอันดับสามของตารา
  • หงส์เต็มสูบ!ลุ้นซัวเรซยิง,ไก่ส่งเบลโป้งชัย
    คู่เดือดระดับห้าดาว ประจำวัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย หลุยส์ ซัวเรซ คือตัวความหวังพังตาข่ายทีมเยือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่ฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น นำโดย แกเร็ธ เบล ที่ล่าสกอร์เป็นว่าเล่นในเวลานี้ ศึกครั้งนี้จะลงเอยเช่นไรตามลุ้นกันได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 10 มี.ค. ศกนี้
  • ร็อดเจอร์สโวหงส์กำลังท็อปฟอร์ม
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่น "หงส์แดง" จะดวลกับ สเปอร์ส วันอาทิตย์นี้ ด้วยฟอร์มที่กำลังเข้าฝักสุดๆ เชื่อตอนนี้ลูกทีมของตนเล่นได้เข้าขาและตามแผนมากขึ้นเรื่อยๆ
  • ปาสโกหวานชูคูตินโญ่ยอดเยี่ยมแข้งสุดคุ้ม
    โคลิน ปาสโก ผู้ช่วยผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงยกย่อง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลเมกเกอร์ดาวรุ่งอนาคตไกลชาวแซมบ้า ที่้กำลังโลดแล่นโชว์ผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ"หงส์แดง"นับตั้งแต่ซื้อตัวมาจาก"งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา! คือนักเตะที่ยอดเยี่ยมและคุ้มค่ามากที่สุดในการลงทุน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »