ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลองโก้หวังนกแก้วยืมตัวใช้งานอีกปี

ลองโก้หวังนกแก้วยืมตัวใช้งานอีกปี

Posted 14/03/2013 by siamsport

 

ซามูเอเล่ ลองโก้ หัวหอกดาว โรจน์ เอสปันญ่อล วอนต้นสังกัดชั่วคราวต่อสัญญายืมตัวออกไปอีก 1 ซีซั่น งานนี้เจ้าตัวไม่แคร์ อินเตอร์ มิลาน ต้นสังกัดตัวจริง จะรู้สึกยังไง เพราะสิ่งเดียวที่ต้องการคืออยู่กับ "ไอ้นกแก้ว" ต่อไป

 ซามูเอเล่ ลองโก้ กองหน้าตัวยืมของ เอสปันญ่อล สโมสรแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับตนอยากที่จะให้ต้นสังกัดชั่วคราวขยายสัญญายืมตัวออกไปอีก1ฤดูกาล โดยให้เหตุผล ทุกวันนี้มีความสุขดีให้กับการค้าแข้งให้  "ไอ้นกแก้ว"  และอยากที่จะอยู่ช่วยทีมให้ประสบความสำเร็จในซีซั่นหน้า
 
หัวหอกวัย 21 ปี ย้ายจาก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับ เอสปันญ่อล ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่นเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าตอนนี้ อินเตอร์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดจริงกำลังมีปัญหาขาดแคลนกองหน้าอยู่ แต่ ลองโก้ ยืนยันว่ายังไม่อยากย้ายกลับถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่าเพราะต้องการที่จะสร้างเสริมประสบการณ์ร่วมกับ "ไอ้นกแก้ว" ให้มากกว่านี้
 
ลองโก้ เผยว่า "ผมคงมีความสุข ถ้าผมจะได้อยู่เล่นให้ เอสปันญ่อล ต่อไปอีก 1 ฤดูกาล และเราจะได้รู้กันว่าข้อสรุปเรื่องนี้จะเป็นเช่นไร แต่ในช่วงเวลานี้ผมคิดเพียงแค่การได้ลงเล่นอย่างต่อเนื่อง และต่อสู้เพื่อตำแหน่งตัวจริง ผมไม่รู้หรอกว่า อินเตอร์ จะผิดหวังกับเรื่องนี้หรือไม่ ผมรู้แค่เพียงเวลานี้ผมมีความสุขมากๆ กับ เอสปันญ่อล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเซ็ง!ชาบีเดี้ยงชวดลงหวดราโย
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" เซ็งกันถ้วนหน้า หลัง บาร์เซโลน่า ระบุ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวกลั่น จะพลาดช่วยทีมในแมตช์ดวล ราโย บาเยกาโน่ สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากดวงแตกมีปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในแมตช์ไล่ถลุง เอซี มิลาน ยับเยินจนจำทางกลับบ้านไม่ถูก ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เรชัคเผยข่าวดีตีโต้คัมแบ็กบาร์ซ่าวันที่25มี.ค.
    การ์เลส เรชัค อดีตแข้งและโค้ช บาร์เซโลน่า เผยข่าวดี ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่ง จะกลับมาอยู่กับทีมในวันที่ 25 มี.ค.นี้ หลังจากตัวเดินทางไปรักษาโรคมะเร็งถึงดินแดนลุงแซม
  • อัลบิโอลยันชุดขาวหวังซิวที่2
    ราอูล อัลบิโอล ปราการหลัง เรอัล มาดริด ยันชัด "ราชันชุดขาว" ไม่ทิ้งเกมลีกแน่นอน ระบุการซิวรองแชมป์คือเป้าหมาย พร้อมกำชับเพื่อนๆ เล่นเต็มที่ และพยายามช่วยทีมเก็บชัยชนะให้ได้เรื่อยๆ
  • พญาแร้งเผยชุดขาวสุดเฮงมียอดแข้งอย่างโด้
    เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผอ.ฟุตบอลของ เรอัล มาดริด เปิดอก ทีมของตนโชคดีเหมือนสามล้อถูกหวยที่มีนักเตะชั้นอ๋องอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังชาวโปรตุกีสอยู่ในทีม พร้อมยัน "ราชันชุดขาว" ยังไม่คิดที่จะขายแข้งวัย 28 ปี ออกจากทีมในเร็วๆ นี้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »