ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฝนกระหน่ำ!ออสซี่กรังด์ปรีซ์ควอลิฟายไม่จบ

ฝนกระหน่ำ!ออสซี่กรังด์ปรีซ์ควอลิฟายไม่จบ

Posted 16/03/2013 by siamsport

ประเดิมเปิดซีซั่นใหม่ ฟอร์มูล่า วัน ก็เจออุปสรรคเสียแล้ว หลังพายุฝนกระหน่ำตกลงมาแบบไม่ลืมหูลืมตา ทำให้การแข่งขัน ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ รอบคัดเลือก ที่แดนจิงโจ้ มีอันต้องเลื่อนไปจบในวันอาทิตย์นี้แทน

การแข่งขันรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลก รอบคัดเลือก รายการแรกของฤดูกาล ออสเตรเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่อัลเบิร์ต พาร์ค ในเมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย ต้องเลื่อนไปแข่งให้จบก่อนรอบชิงชนะเลิศ ในวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคมนี้ หลังมีพายุฝนกระหน่ำตกลงมาอย่างหนักส่งผลให้จำเป็นต้องประกาศยกเลิกการแข่งใน 2 ส่วนสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

การประเดิมแข่งรอบคัดเลือกในส่วนแรกเสร็จสิ้นสมบูรณ์ไปภายหลังมีการเริ่มต้นที่ล่าช้ากว่ากำหนด แต่พายุฝนก็เทมาไม่หยุดหย่อน ผนวกกับท้องฟ้าที่มืดครึ้ม ส่งผลให้เจ้าหน้าที่สนามจำเป็นต้องตัดสินใจให้กลับมาแข่ง 2 ส่วนสุดท้ายกันใหม่ในเวลา 06.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ของวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตบไม่ยั้ง!น้องเมย์ต้อนสาวเบียร์2-0ลิ่วสวิสโอเพ่น
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ ฟอร์มยังร้ายกาจหลังไล่ต้อนเอาชนะคู่ปรับเก่า จูเลี่ยน เชงค์ มือวางอันดับ 2 ของรายการชาวเยอรมัน ไปอย่างสบาย 2-0 เกม ลิ่วรอบรองฯไปพบ ยูอิ ฮาชิโมโตะ มือควอลิฟายจากญี่ปุ่น ในศึก สวิส โอเพ่น คืนวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • น้องเมย์เก็บชัยเหนือมือ65ประเดิมศึกสวิสโอเพ่น
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ รองแชมป์หญิงเดี่ยวออล อิงแลนด์ ประเดิมชัยชนะรอบแรกศึกสวิสแบบหนืดๆ เฉือนชนะ คานะ อีโตะ มืออันดับ 65 ของโลกจากญี่ปุ่นหวุดหวิด หลังยังเสียดายการพลาดแชมป์ที่อังกฤษ ด้านคู่ผสมเฉพาะกิจ ''สุดเขต-กุลชลา'' ยังเอาตัวรอดหวุดหวิดเฉือนคู่แข่งแดนอิเหนา 2-1 เกม, ''ซูเปอร์แมน'' แผ่วปลายพ่ายมือรองร่วงรอบสองศึกขนไก่สวิส
  • ช็อก!สนามกอล์ฟยุบทำก้านเหล็กร่วงลึก18ฟุต
    เกิดเรื่องช็อกขึ้นแบบไม่น่าเชื่อ เมื่อแฟร์เวย์ของสนามกอล์ฟ อันน์ไบรอาร์ ในแดนลุงแซมเกิดยุบตัวแบบไม่มีปี่มีขลุ่ย จนทำให้ มาร์ค มิฮัล ชายคนหนึ่งที่ไปออกรอบต้องหล่นลงไปอยู่ใต้ดินด้วยความลึก 18 ฟุต เดชะบุญที่เจ้าตัวยังอยู่รอดปลอดภัยดี
  • บิ๊กซ้งทุ่มครึ่งล้านล่อใจสามารถคืนสังเวียน
    ''บิ๊กซ้ง'' ทรงชัย รัตนสุบรรณ ทุ่มเงินก้อนโต อย่างต่ำครึ่งล้านบาท ล่อใจ ''พยัคฆ์หน้าหยก'' สามารถ พยัคฆ์อรุณ อดีตยอดมวยไทยและแชมเปี้ยนโลกผู้ยิ่งใหญ่ คืนสังเวียนนักสู้อีกครั้ง เพื่อปลุกกระแสให้วงการมวยฮือฮาเหมือนอย่าง สมรักษ์ คำสิงห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »