ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่รับภูมิใจโป๊ปพระองค์ใหม่มาจากอาร์เจนตินา

เมสซี่รับภูมิใจโป๊ปพระองค์ใหม่มาจากอาร์เจนตินา

Posted 22/03/2013 by siamsport

 

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า รับรู้สึกภาคภูมิใจสุดๆ ที่โป๊ปพระองค์ใหม่เป็นชาวอาร์เจนไตน์ เชื่อเพื่อนร่วมชาติทุกคนคงเป็นเหมือนตัวเอง พร้อมหวังจะได้มีโอกาสเข้าเฝ้าสักครั้ง

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่รู้ว่า โป๊ปพระองค์ใหม่มาจากประเทศอาร์เจนตินา 

เมสซี่ ที่เวลานี้ทำหน้าที่เป็นกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา กล่าวก่อนพาทัพ "ฟ้า-ขาว" เปิดบ้านต้อนรับ เวเนซุเอลา ในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ วันศุกร์ที่ 22 มีนาคมนี้ ว่า "มันเป็นความภาคภูมิใจสำหรับชาวอาร์เจนไตน์ทุกคนที่รู้ว่า โป๊ปมาจากที่นี่ แน่นอน ผมอยากจะเข้าเฝ้าท่าน"

ทั้งนี้ สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสที่ 1 ได้รับเลือกให้เป็นโป๊ปพระองค์ใหม่ เมื่อวันพุธที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา โดยพระองค์นับเป็นสมเด็จพระสันตะปาปาคนแรกที่มาจากทวีปอเมริกาใต้ นอกจากนั้น ท่านยังทรงเป็นผู้ที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลเป็นอย่างมาก และเป็นแฟนบอลของ ซาน ลอเรนโซ่ ทีมดังในลีกฟ้า-ขาวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้าข้าง!มูยันโด้สมควรคว้าบัลลงดอร์เหนือเมสซี่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมเครียด "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชี้ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซ้ายผ่านตลอด "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่สมควรคว้าตำแหน่งนักเตะยอดเยี่ยมของโลกเมื่อปีก่อน ซึ่งน่าจะตกเป็นของคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกพระกาฬ ที่คว้าแชมป์ลา ลีกา มากกว่า
  • ขอให้จริง!! เวนเกอร์ พร้อมทุ่ม 70 ลป. ล่าสามแข้งบาร์ซา
    สื่ออิตาเลียน รายงานว่า กุนซือชาวฝรั่งเศส พร้อมทุ่มเงินถึง 70 ล้านปอนด์ เพื่อคว้า ซง, อเล็กซิส และมอนโตยา มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • คาสซ่าขัดใจเมียตั้งชื่อลูกชายลิโอเนลตามเมสซี่
    อันโตนิโอ คาสซาโน่ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน สร้างความฮือฮาด้วยการตั้งชื่อลูกชายคนที่ 2 ที่เพิ่งลืมตามาดูโลกเมื่อวันจันทร์ว่า "ลิโอเนล" แจงเหตุเนื่องจากมี ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นนักเตะในดวงใจ และเชื่อว่าน่าจะเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดตลอดกาล
  • รูร่ายืนยันบีย่ายังเป็นคนสำคัญของบาร์ซ่า
    จอร์ดี้ รูร่า กุนซือจำเป็นของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ออกโรงยก ดาบิด บีย่า หัวหอกตัวเก๋าเลือดกระทิง ยังมีสถานะเป็นหัวใจสำคัญของทีมต่อไป ถึงแม้ว่าจะทำผลงานตกลงไปบ้าง โดยมั่นใจว่าตัวนักเตะกำลังจะกลับมาคืนฟอร์มสุดยอดอีกครั้งในเร็วๆนี้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »