ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮุมเมิ่ลส์รับสนย้ายซบบาร์ซ่า

ฮุมเมิ่ลส์รับสนย้ายซบบาร์ซ่า

Posted 11/04/2013 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสนย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า หากมีข้อเสนอเข้ามา ชี้เป็นแค่หนึ่งในไม่กี่สโมสรที่ตัวเองพร้อมไปอยู่ด้วยถ้าต้องอำลา "เสือเหลือง"

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับตามตรงว่า สนใจที่จะย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่แดนเบียร์ เมื่อวันพุธที่ 10 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า พยายามเดินหน้ารุกหนักในการที่จะคว้าตัว ฮุมเมิ่ลส์ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อนำมาเป็นกำลังหลักของทีมในอนาคต แทนตำแหน่งของ การ์เลส ปูโยล กองหลังจอมเก๋าของทีมที่ใกล้ปลดระวางเต็มที

ฮุมเมิ่ลส์ วัย 24 ปี ซึ่งมีสัญญากับ "เสือเหลือง" ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2017 กล่าวว่า "พ่อของผมและตัวผมจะปฏิเสธข้อเสนอ 99.9 เปอร์เซ็นต์จากทุกทีมในโลก แต่สำหรับ บาร์เซโลน่า แล้ว พวกเขาเป็นหนึ่งใน 2-3 ทีมที่สามารถทำให้ผมพิจารณาข้อเสนอ ผมจะพิจารณามันอย่างจริงจังว่ามีเหตุผลที่ทำให้ผมต้องย้ายทีมหรือเปล่า ผมไม่ได้บอกว่าผมต้องการย้ายออกไปนะ" 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิงค์ตั้งฟาร์ทเป็นกัปตันทีมสิงห์เหนือ
    ธอร์สเท่น ฟิงค์ นายใหญ่ ฮัมบูร์ก แต่งตั้ง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เป็นกัปตันทีมแทน ไฮโค เวสเตอร์มันน์ เรียบร้อย พร้อมแจงตนอยากเห็น ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของทีม พร้อมทั้งแบกความรับผิดชอบมากขึ้นด้วย
  • เดเอฟแอลอนุมัติเสือใต้แหกประเพณีรับถาดแชมป์
    บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮ หลัง เดเอฟแอล เปิดทางให้สามารถจัดพิธีรับถาดแชมป์ต่อหน้าแฟนตัวเองในเกมเหย้านัดสุดท้าย แทนที่จะต้องรอถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาลเหมือนที่ผ่านๆ มา งานนี้รับรองบรรยากาศชื่นมื่นสุดขีดแน่นอน
  • ยังไงกัน!ไฮย์เกสแย้มเปลี่ยนใจคุมทีมต่อ
    จุ๊ปป์ ไฮย์สเกส กุนซือขรัวเฒ่าของ บาเยิร์น เปิดปากเอง อยากเปลี่ยนใจกลับมาคุมทีมต่อ หลังเคยคิดจะบอกลาอาชีพการเป็นกุนซือทันทีที่จบฤดูกาลนี้ มั่นใจ ตนจะยังทำผลงานได้ดีแน่ แม้จะมีอายุมากแล้วก็ตาม
  • สุดยอด!เสือใต้ทุบสถิติซิวแชมป์บุนเดสฯเร็วสุด
    บาเยิร์น ประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยการทำสถิติคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ได้เร็วที่สุด หลังจากที่พวกเขาบุกไปเชือด แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้ได้ถาดแชมป์ไปนอนกอดทั้งที่ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 6 นัด โดยที่ "เสือใต้" ยังมีลุ้นทำลายสถิติด้านอื่นๆ ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »