ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มาเลย์มาแล้ว! เสือเหลืองประกาศลงชิงเจ้าภาพเอเชียน คัพ 2019

มาเลย์มาแล้ว! เสือเหลืองประกาศลงชิงเจ้าภาพเอเชียน คัพ 2019

Posted 11/04/2013 by goal.com

 

มาเลเซีย พร้อมที่จะลงชิงชัยเพื่อเป็นเจ้าภาพในเอเชียนคัพ 2019 กับอีก 10 ประเทศ ที่สนใจจะจัดทัวร์นาเมนต์ใหญ่ระดับทวีปในครั้งต่อไปเช่นกัน

ดาโต๊ะ อัซซุดดิน เลขาธิการทั่วไปของสมาคมฟุตบอลมาเลเซีย ออกมายืนยันว่า พวกเขากำลังเตรียมยื่นเอกสารให้ทางเอเอฟซี เพื่อสมัครเป็นเจ้าภาพ เอเชียน คัพ 2019 แล้ว

ก่อนหน้านี้ เอเอฟซี เพิ่งออกมาประกาศในแถลงการณ์เมื่อเดือนที่แล้วว่า มี 11 ประเทศ ที่ให้ความสนใจที่จะเป็นเจ้าภาพในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ยื่นเอกสารที่จำเป็นทั้งหมดภายในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ ก่อนที่จะมีการประกาศผลอย่างเป็นทางการในเดือนกรกฎาคมปีหน้า

"ทีมชาติของเราจะได้สิทธิในการลงแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้ด้วย ถ้าเราเป็นเจ้าภาพ มันคือเรื่องดีสำหรับวงการฟุตบอลมาเลเซีย เอเอฟซีจะเรียกชาติที่จะลงแข่งขันไปเพื่อทำการเวิร์คช็อป และเอกสารที่จะลงสมัครจะต้องเสร็จในเดือนมิถุนายน" ดาโต๊ะ อัซซุดดิน กล่าว

ก่อนหน้านี้ มาเลเซีย เคยเป็นเจ้าภาพร่วมในรายการนี้เมื่อปี 2007 พร้อมกับประเทศข้างเคียงในแถบเดียวกันอย่าง อินโดนีเซีย, ไทย และเวียดนาม โดยคาดการณ์กันว่า อีก 10 ประเทศที่เหลือที่จะลงชิงเป็นเจ้าภาพในเอเชียนคัพครั้งต่อไป คือ บาห์เรน, จีน, อิหร่าน, คูเวต, เลบานาน, พม่า, โอมาน, ซาอุดิอาระเบีย, เวียดนาม และประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Asian Best XI ประจำเดือนมีนาคม
    ฟุตบอลเอเชีย รวมถึงบรรดานักเตะในทวีปนี้เรียกได้ว่ากำลังเติบโต ทำให้เราได้เห็นนักเตะจากหลายๆ ชาติในเอเชียไปโลดแล่นอยู่ตามลีกต่างๆ ทั่วโลก โกล.คอม ทั่วเอเชียขอนำคุณไปพบกับสุดยอด 11 แข้ง ประจำเดือนมีนาคม 2013
  • หลุด!ชุดเหย้าใหม่สิงโตคำรามยังสีขาวทั้งตัว
    ภาพชุดเหย้าอันใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ถูกมือดีปล่อยออกมาให้ว่อนโลกไซเบอร์ โดยตัวเสื้อจะยังเป็นสีขาวทั้งชุดเหมือนเดิม ขณะที่ ไนกี้ สปอนเซอร์รายใหม่ที่ออกแบบเสื้อให้ "สิงโตคำราม" ยังไม่แสดงความคิดเห็นใดๆ กับภาพชุดนี้
  • พัณณิภา คำนึง "Art on the Grass Floor"
    นอกจาก "เจ้าอาร์ม" ศราวุธ เถื่อนกลาง ที่คว้ารางวัลนักฟุตซอลยอดเยี่ยม จาก AFF ไปหมาดๆ เราอยากให้คุณรู้ว่ายังมีอีกคนที่บินตรงไปรับรางวัลอันน่าภูมิใจของประเทศ และสุภาพสตรีทุกท่านด้วย!
  • WOW!ฟรีคิกยิ่งใหญ่สุดในโลกที่เคยเห็นมา
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูภาพลูกยิงฟรีคิกแถวๆกลางประตูในเกมลูกหนังของประเทศออสเตรีย เมื่อทีมSC Weiz ได้เล่นลูกนิ่งลูกนี้ และก็เป็น เควิน สไตร์เนอร์ ใส่เสื้อเขียวเบอร์ 7 -กางเกงดำ-ถุงเท้าสีเขียว รับหน้าที่ในการเตะจังหวะนี้ โดยที่ผู้เล่นคู่แข่งทีมFurstenfeld ได้ตั้งกำแพงป้องกัน แต่ทว่ายังมีผู้เล่นเพื่อนร่วมทีมSC Weiz เข้าไปสอดแซงกำแพงด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »