ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์หนุ่มคว้าครูเซ่เสริมหอกซีซั่นหน้า

สิงห์หนุ่มคว้าครูเซ่เสริมหอกซีซั่นหน้า

Posted 12/04/2013 by siamsport

โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เซ็นสัญญาล่วงหน้าคว้าตัว มักซ์ ครูเซ่ กองหน้า ไฟร์บวร์ก เข้ามาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า ขณะที่ มักซ์ เอเบิ้ล ผู้อำนวยการกีฬา "สิงห์หนุ่ม" มั่นใจช่วยทีมได้เยอะแน่ เพราะมีทั้งความเร็ว, ทักษะ และเล่นได้หลายตำแหน่ง

"สิงห์หนุ่ม" โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้นักเตะใหม่เข้ามาเสริมแนวรุกในฤดูกาลหน้า หลังบรรลุข้อตกลงล่วงหน้าในการเซ็นสัญญาคว้าตัว มักซ์ ครูเซ่ ดาวยิง ไฟร์บวร์ก มาร่วมทีมเป็นเวลา 4 ปี เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา

มักซ์ เอเบิ้ล ผู้อำนวยการกีฬาของ มึนเช่นกลัดบัค กล่าวถึง ครูเซ่ ที่ทำไป 9 ประตูในฤดูกาลนี้ รวมทั้งซัด 2 ลูกในเกมพบ "สิงห์หนุ่ม" เมื่อวันเสาร์ที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "เราดีใจที่ มักซ์ ครูเซ่ ตัดสินใจมาอยู่กับเรา เขามีความรวดเร็ว, ทักษะชั้นยอด และสามารถเข้ามาเล่นได้หลายตำแหน่งเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแดนหน้าของเรา"

ในเวลานี้ มึนเช่นกลัดบัค รั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนน บุนเดสลีกา และยังมีลุ้นคว้าโควตาไปเล่นถ้วย ยูโรปา ลีก ในฤดูกาลหน้า กับอีก 6 นัดที่เหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมิ่ลส์รับสนย้ายซบบาร์ซ่า
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับสนย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า หากมีข้อเสนอเข้ามา ชี้เป็นแค่หนึ่งในไม่กี่สโมสรที่ตัวเองพร้อมไปอยู่ด้วยถ้าต้องอำลา "เสือเหลือง"
  • ฟิงค์ตั้งฟาร์ทเป็นกัปตันทีมสิงห์เหนือ
    ธอร์สเท่น ฟิงค์ นายใหญ่ ฮัมบูร์ก แต่งตั้ง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เป็นกัปตันทีมแทน ไฮโค เวสเตอร์มันน์ เรียบร้อย พร้อมแจงตนอยากเห็น ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของทีม พร้อมทั้งแบกความรับผิดชอบมากขึ้นด้วย
  • เดเอฟแอลอนุมัติเสือใต้แหกประเพณีรับถาดแชมป์
    บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮ หลัง เดเอฟแอล เปิดทางให้สามารถจัดพิธีรับถาดแชมป์ต่อหน้าแฟนตัวเองในเกมเหย้านัดสุดท้าย แทนที่จะต้องรอถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาลเหมือนที่ผ่านๆ มา งานนี้รับรองบรรยากาศชื่นมื่นสุดขีดแน่นอน
  • ยังไงกัน!ไฮย์เกสแย้มเปลี่ยนใจคุมทีมต่อ
    จุ๊ปป์ ไฮย์สเกส กุนซือขรัวเฒ่าของ บาเยิร์น เปิดปากเอง อยากเปลี่ยนใจกลับมาคุมทีมต่อ หลังเคยคิดจะบอกลาอาชีพการเป็นกุนซือทันทีที่จบฤดูกาลนี้ มั่นใจ ตนจะยังทำผลงานได้ดีแน่ แม้จะมีอายุมากแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »