ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อายร์ช็อกซัวเรซแบน10เกม,ซูอี้,เจมี่เห็นด้วย

อายร์ช็อกซัวเรซแบน10เกม,ซูอี้,เจมี่เห็นด้วย

Posted 25/04/2013 by siamsport

 

เอียน อายร์ ผู้บริหาร ลิเวอร์พูล มึนตึ้บหลังได้เห็นคำตัดสินของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีที่สั่งแบน หลุยส์ ซัวเรซ 10 แมตช์กรณีกัดแหลกในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สวนทางกับ แกรม ซูเนสส์ และ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ 2 อดีตแข้ง "หงส์แดง" ที่เห็นด้วยกับบทลงโทษนี้

เอียน อายร์ กรรมการผู้จัดการ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับทั้งช็อคและผิดหวังกับคำตัดสินของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ที่สั่งลงโทษแบน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยจำนวน 10 เกม จากกรณีที่กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา
 
บิ๊กบริหารแห่งถิ่นแอนฟิลด์ แสดงความเห็นในกรณีนี้ผ่านเว็บไซต์ "ลิเวอร์พูลเอฟซีดอตคอม" (www.liverpoolfc.com) ว่า "ทั้งสโมสร และนักเตะต่างก็ช็อกและผิดหวังกับบทลงโทษที่รุนแรงมากๆ สำหรับคำตัดสินของคณะกรรมการบริหารกฎในวันนี้ เราต้องรอรายงานเหตุผลต่างๆ ในวันพรุ่งนี้ (วันพฤหัสบดี) ก่อนที่จะทำการแสดงความเห็นเพิ่มเติม"
 
อย่างไรก็ตาม แกรม ซูเนสส์ ตำนานมิดฟิลด์ "เดอะ เร้ดส์" เห็นด้วยที่ ซัวเรซ ถูกลงโทษแบนยาวแบบนี้ "ผมคิดว่า 10 เกมมันก็เหมาะสมแล้ว สิ่งที่เขาทำเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มันเป็นสิ่งที่ผมไม่เคยเห็นมาก่อนเลยในเกมฟุตบอลไม่ว่าจะที่ไหนก็ตาม"

เช่นเดียวกับ เจมี่ เร้ดแน็ปป์ อดีตดาวเตะสุดหล่อแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ที่มองว่าบทลงโทษครั้งนี้เป็นสิ่งที่ถูกต้อง "ผมคิดว่าคุณต้องยอมรับสิ่งที่เขาได้ทำลงไป บางทีมันก็สมเหตุสมผลสำหรับการแบน 10 แมตช์ มันเป็นการกระทำที่แย่มากๆ กับสิ่งที่เขาได้ทำลงไป และตอนนี้เขาจะไม่ได้เล่นอีกนาน นี่เป็นเรื่องที่น่าเจ็บปวดสำหรับเขาเพราะเขาอยากลงสนามตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอฟเอลงดาบ!จัดหนักสั่งแบนซัวเรซ10นัด
    กรรมตามติดจรวดทันควัน! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดน เอฟเอ สั่งแบนยาว 10 นัด โดยมีผลบังคับใช้ในทันที โทษฐานไปงับแขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ขออีกคน!คาร์ร่าชี้ซัวเรซควรได้รับความช่วยเหลือ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังวัยดึก ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ควรได้รับความช่วยเหลือมากกว่าโดนซ้ำเติมจากกรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับ เชลซี ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และส่อแววว่าจะโดนแบนตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้
  • ตอบแทนความภักดี!หงส์จัดเทสติโมเนียลให้สตีวี่จี
    ลิเวอร์พูล มอบรางวัลให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่รับใช้สโมสรเรื่อยมาอย่างซื่อสัตย์ ด้วยการจัดเทสติโมเนียลแมตช์ ให้กับแข้งวัย 32 ปี โดยคู่แข่งจะเป็น โอลิมเปียกอส ด้านกองกลางทีมชาติอังกฤษ เปิดอก สุดปลื้มกับการได้รับเกียรติในครั้งนี้
  • ซัวเรซยอมรับข้อกล่าวหาเอฟเอแล้ว
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอารมณ์แปรปรวน ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับทราบข้อกล่าวหาของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว หลังจากงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แมตช์ที่เสมอ เชลซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่งานนี้ "คิง หลุยส์" พร้อมสู้สุดตัวจากกรณีที่ เอฟเอ อ้างว่าโทษแบน 3 แมตช์ไม่เพียงพอสำหรับพฤติกรรมที่รุนแรงครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »