ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไทเกอร์หวานควงหวานใจใหม่เปิดตัวครั้งแรก

ไทเกอร์หวานควงหวานใจใหม่เปิดตัวครั้งแรก

Posted 08/05/2013 by siamsport

ไทเกอร์ วู้ดส์ นักกอล์ฟชื่อก้อง ชีวิตกลับมาอยู่ในช่วงขาขึ้นอีกครั้ง โดยนอกจากจะทวงตำแหน่งมือ 1 โลกกลับคืนมาแล้ว ดอกรักยังบานฉ่ำสุดๆ หลังจัดการควงแขน ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีสาวหวานใจคนใหม่ ไปเปิดตัวต่อหน้าสื่อเป็นครั้งแรกในงานกาลา ที่นิวยอร์ก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดนักกอล์ฟมือ 1 ของโลก ชาวอเมริกัน จูงมือ ลินด์เซย์ วอนน์ นักสกีสาวคนเก่งเพื่อนร่วมชาติและหวานใจคนใหม่ ย่ำพรมแดงออกงานกาลาเครื่องแต่งกาย ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะเมโทรโปลิแตน ในมหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 6 พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นการเปิดตัวต่อหน้าสาธารณชนเป็นครั้งแรกของทั้งคู่เลยทีเดียว

วู้ดส์ และ วอนน์ ต่างประกาศให้ทุกคนได้รับทราบเมื่อช่วงกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่ากำลังอยู่ระหว่างคบหาดูใจกันอยู่ หลังจากมีเสียงซุบซิบมาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า และแม้เจ้าของเหรียญทองการแข่งสกีประเภทดาวน์ฮิลล์ของโอลิมปิก ฤดูหนาว 2010 จะเคยตามไปให้กำลังใจ "พญาเสือ" ในรายการเดอะ มาสเตอร์ส มาแล้ว แต่ยังไม่เคยออกงานคู่กันมาก่อนเลย

ก้านเหล็กวัย 37 ปี ซึ่งแยกทางกับ เอลิน นอร์เดเกรน อดีตภรรยาชาวสวีดิช เมื่อช่วงปี 2010 เพราะถูกจับได้ว่านอกใจนั้น เปิดตัวคู่รักใหม่ครั้งนี้ท่ามกลางสักขีพยานเป็นคนดังมากหน้าหลายตา ทั้ง ทอม เบรดี้, อมาเร่ สตูดาไมร์ และ เจสซิกา อัลบา ก่อนที่จะต้องไปร่วมชิงชัยกีฬากอล์ฟตามปกติ ในศึก เดอะ เพลย์เยอร์ส แชมเปี้ยนชิพ ที่รัฐฟลอริดา ระหว่างวันที่ 9-12 พฤษภาคมนี้ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดเท่!แฮมิลตันสักไม้กางเขนกลางหลัง
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน คนเก่งของทีม เมอร์เซเดส โชว์รอยสักบริเวณหลัง กับแขนขวาของตัวเอง โดยตรงหลังนั้น เขาสักรูปไม้กางเขนขาดใหญ่ พร้อมกับใส่ปีกเอาไว้ด้วย
  • ซินแคลร์หน้าบานหวานใจเซ็กซี่สุดๆเมืองผู้ดี
    ยืดอกได้ทุกที่ สกอตต์ ซินแคลร์ ดาวเตะ "เรือใบสีฟ้า" มีข่าวดีแฟนสาวเอ็กซ์แตก เฮเลน ฟลานาแกน ขึ้นแท่น เซ็กซี่สุดๆ เมืองผู้ดี จากโผ 100 เซ็กซี่ "เอฟเอชเอ็ม" หลังได้อันดับ 3 อย่างเต็มภาคภูมิ ตามก้นเพียง มิล่า คูนิส กับ ริฮานน่า เท่านั้น ด้านแชมป์เก่า ทูลิซ่า คอนตอสตาฟลอส นักร้องสาวสยิว หวานใจ แดนนี่ ซิมพ์สัน กองหลัง "สาลิกาดง" รูดไปรั้งเบอร์ 11 อย่างเหลือเชื่อ
  • ช็อก!แฟนแข้งพรีเมียร์โดนหลอกจ้ำจี้คาโรงแรม
    กลายเป็นบทเรียนสำคัญว่าคราวหลังต้องตรวจสอบให้ดีก่อน เมื่อเกิดเหตุแฟนสาวของนักบอลพรีเมียร์ลีกรายหนึ่งถูกชายอื่นเข้ามาหลับนอนกับเธอที่ห้องพักในโรงแรม หลังจากเธอเข้าใจผิดว่าเป็นแฟนหนุ่มของเธอที่เพิ่งกลับมาจากการออกไปท่องราตรี จนมารู้ความจริงเอาตอนเช้าเมื่อถามแฟนหนุ่มว่าเมื่อคืนกลับมาตอนกี่โมง
  • น่ามาสงกรานต์!แฟนโด้ฉีดน้ำโชว์เซ็กซี่
    ยังคงเรียกเสียงฮือฮาจากท่านชายได้เสมอ สำหรับ อิริน่า เชค ซูเปอร์โมเดลชาวรัสเซีย แฟนสาว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นักฟุตบอลคนดัง เมื่อเธอจัดการถ่ายแบบชุดใหม่ให้กับ "ไดนาไมท์" ร้านขายเสื้อสตรีของแคนาดา ในคอนเซ็ปต์ฉีดน้ำคลายร้อน แต่ภาพที่ออกมารู้สึกจะทำให้ผู้ชมบ้านเราร้อนรุ่มกว่าเก่า และคงภาวนาขออยากให้เทศกาลสงกรานต์วนมาใหม่อีกครั้งโดยเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »