ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซัวเรซเฮ!ฟีฟ่าเมินลงดาบต่อยกองหลังชิลี

ซัวเรซเฮ!ฟีฟ่าเมินลงดาบต่อยกองหลังชิลี

Posted 09/05/2013 by siamsport

 

 

หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมพริ้ว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีข่าวดีมาให้ชื่นใจบ้างแล้วเมื่อฟีฟ่า ตัดสินใจไม่เข้ามาลงดาบในกรณีที่เขาใช้มือชกหน้ากอนซาโล่ ยาร่า ปราการหลังของชิลี ในเกมคัดเลือก เวิลด์ คัพ 2014 ปลายเดือนมีนาคม ทีผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอุรุกวัย (เอยูเอฟ) ออกแถลงการณ์เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง จะไม่ต้องเผชิญหน้ากับการลงโทษหลังจากเจ้าตัวต่อยหน้า กอนซาโล่ ยาร่า กองหลังของชิลี ระหว่างเกมฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ เมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
เหตุการณ์ดังกล่าวรอดพ้นสายตาของกรรมการในสนาม แต่มีการพิจารณาย้อนหลังในช่วงที่ผ่านมา กระนั้นเฟร์นานโด กาซาเรส เลขาธิการเอยูเอฟ ได้ออกมาเปิดเผยว่า คณะกรรมการวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ได้ตัดสินว่าจะไม่มีการลงโทษดาวยิงวัย 26 กะรัต
 
แถลงการณ์ของเอยูเอฟ ระบุว่า "ประธานคณะกรรมการวินัยของฟีฟ่า ตัดสินใจเรื่องนี้ว่าคณะกรรมการวินัยของฟีฟ่าไม่จำเป็นต้องเข้าแทรกแซง ดังนั้นตอนนี้กระบวนการนี้มันจบลงแล้ว เราขอความกรุณาให้คุณส่งผ่านถ้อยแถลงนี้ไปยังหลุยส ซัวเรซ ให้เร็วที่สุดเท่าที่สามารถทำได้ และเราขอขอบคุณสำหรับความร่วมมืออันประมาณค่าไม่ได้ของคุณ"
 
สำหรับข่าวนี้นับเป็นข่าวดีของซัวเรซ ที่กำลังรับใช้โทษแบนยาว 10 เกมในพรีเมียร์ลีก ข้อหากัดแขนบรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลังของเชลซี เมื่อปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวิดไป! แอ็กเกอร์เผย เกือบคิดแขวนสตั๊ดช่วงเจ็บเข่า
    แดเนียล แอ็กเกอร์ เผยเรื่องชวนเสียวของสาวกหงส์แดง เมื่อยอมรับว่าเคยเกือบคิดแขวนสตั๊ดหลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด แต่ตอนนี้เลิกคิดเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว
  • ตราหมีรีเทิร์นสนคว้าซัวเรซยืนหอกแทนฟัลเกา
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กลับลำพร้อมเดินหน้าทาบหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อโยกไปค้าแข้งในบิเซนเต้ กัลเดร่อน ในตำแหน่งทายาทการถล่มตาข่ายของราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งของทีม
  • คูตินโญ่เจ๋งสอยยอดเยี่ยมหงส์เดือนเม.ย.
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล หน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังได้รับโหวตจากแฟนบอล "หงส์แดง" คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเม.ย.ได้แบบขาดลอย พร้อมให้คำมั่นจะรักษาฟอร์มเทพแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • ปิดเทอมแล้ว!เจิดผ่าไหล่ชวดบู๊2เกมท้าย
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์หัวหน้าทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อขึ้นเขียงผ่าหัวไหล่ก่อนกำหนด ซึ่งจะทำให้เขาพลาดลงเล่นในแมตช์พบฟูแล่ม และควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อีก 2 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »