ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือผวา! หวั่นฐานข้อมูลนักเตะออนไลน์โดนคู่แข่งแฮ็ค

เรือผวา! หวั่นฐานข้อมูลนักเตะออนไลน์โดนคู่แข่งแฮ็ค

Posted 16/06/2013 by goal.com

 

รองแชมป์พรีเมียร์ลีกออกอาการวิตก เมื่อเจ้าหน้าที่ของสโมสรกลัวว่าข้อมูลนักเตะออนไลน์ของตัวเอง ที่ใช้แมวมองรวบรวมมา จะถูกมือแฮ็คจากทีมคู่แข่งดึงไปใช้งาน

เจ้าหน้าที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หวั่นว่าฐานข้อมูลนักเตะออนไลน์ของตัวเอง อาจโดนมือดีที่เป็นคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกแฮคเพื่อขโมยข้อมูลไปใช้งาน จากรายงานของ Daily Mirror

Scout7 ระบบวิเคราะห์ข้อมูลนักเตะแบบออนไลน์ ซึ่งส่งตรงมาจากเหล่าแมวมองที่กระจายไปทั่วโลก ของทีมเรือใบสีฟ้าอาจถูกก่อกวนโดยคู่แข่งในประเทศอังกฤษ หลังค้นพบร่องรอยการแฮ็คในระบบ และกำลังอยู่ในระหว่างสอบสวนหาตัวผู้กระทำ

ผลจากการกระทำดังกล่าว ทำให้การเจรจาทั้งหมดที่กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการ ต้องเร่งรัดให้สำเร็จเรียบร้อยเร็วขึ้น เพื่อหลีกเลี่ยงกรณีที่ว่าอาจถูกคู่แข่งที่ได้ข้อมูลดังกล่าวไปตัดหน้าชิงตัวนักเตะที่พวกเขาหมายปอง

อย่างไรก็ดี มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมคนใหม่ของสโมสร ยังไม่ได้มีส่วนร่วมในการแก้ปัญหาใหญ่ที่อาจกระทบกระเทือนถึงอนาคตของสโมสรในครั้งนี้ แต่เขาจะร่วมประชุมเพื่อปรึกษาหารือเรื่องนโยบายในตลาดนักเตะอย่างเร็วที่สุด ในวันที่ 24 มิถุนายน ซึ่งเป็นวันที่เข้ารับหน้าที่อย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เท่านั้น! มูรินโญออกปาก ไม่อยากเป็นเฟอร์กี้สอง
    กุนซือชาวโปรตุกีส เปิดปากถึงเรื่องที่เขาเคยคุยกับเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ว่าจะเข้ารับงานที่เชลซี หลังจากที่บรมกุนซือชาวสก็อตบอกเขาว่าจะรีไทร์เมื่อหลายเดือนก่อน
  • น้าหมีหนุนกิ๊กส์ทุบสถิติแข้งแก่สุดในพรีเมียร์ฯ
    เท็ดดี้ เชอริงแฮม อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงหนุนหลัง ไรอัน กิ๊กส์ ปีกจอมเก๋าของ "ปีศาจแดง" ให้ทำลายสถิตินักเตะตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ที่แก่ที่สุดที่เล่นใน พรีเมียร์ลีก ของตนไปเลย เชื่อแข้งวัย 39 ปี ยังมีเรี่ยวแรง และสภาพร่างกายดีพอที่จะทำอย่างนั้นได้
  • 10 แข้งฮ็อตขายดี ประจำตลาดนักเตะหน้าร้อน
    โกล ประเทศไทย คัดเลือก 10 แข้งเนื้อหอม เนื้อๆ เน้นๆ ที่เราจะได้ตามข่าวพวกเขากันยาวๆ แน่นอน ตลอดทั้งซัมเมอร์นี้
  • ลูคัสรับหวั่นซัวเรซโบกมือลาหงส์
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก หวั่นสุดๆ กับการที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อาจจะตัดสินใจบอกลาทีมไป ชี้การเสีย ซัวเรซ ไปถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม พร้อมยันตนยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด แต่ก้มหน้ารับ "หงส์แดง" คงไม่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้าแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »