ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จี้ซัวเรซอยากย้ายต้องยื่นเรื่องเท่านั้น

หงส์จี้ซัวเรซอยากย้ายต้องยื่นเรื่องเท่านั้น

Posted 18/06/2013 by siamsport

 

บิ๊กบริหาร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขีดเส้นหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงจอมฉาว ต้องยื่นเรื่องขอย้ายสังกัดเท่านั้น หากต้องการออกจากแอนฟิลด์ แต่ก็ไม่มีอะไรการันตีว่า เจ้าตัวจะถูกขายไปอยู่กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ตามความต้องการ

 ลิเวอร์พูล อดีตมหาอำนาจลูกหนังเมืองผู้ดี เตรียมพร้อมบอกหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง ต้องยื่นเรื่องขอย้ายสังกัดอย่างเป็นทางการ หากเขายังต้องการย้ายออกจากอังกฤษ หลังเจ้าตัวออกมาแย้มว่า สนใจอยากย้ายไปอยู่กับเรอัล มาดริด หรือบาร์เซโลน่า 2 ยักษ์ใหญ่จากลา ลีกา ในช่วงที่ผ่านมา
 
 ดาวยิงวัย 26 กะรัต อ้างว่า เขาต้องย้ายออกจากอังกฤษ เพราะไม่สามารถยอมรับการเป็นเหยื่อของการล่าแม่มดได้อีกต่อไปแล้ว แถมยังโจมตีผู้บริหารของทีมว่าไม่ให้การสนับสนุนตน แม้ "หงส์แดง" จะยื่นมือมาสนับสนุนเขาหลายต่อหลายครั้งเมื่อมีเรื่องฉาวเกิดขึ้น
 
 ทีมดังจากแอนฟิลด์ ยืนอยู่ข้างศูนย์หน้าทีมชาติอุรุกวัย ตอนที่เขาโดนโจมตีว่าเป็นพวกชอบพุ่งล้ม รวมถึงกรณีการเหยียดผิวปาทริซ เอวร่า กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเหตุการณ์หลังสุดคือการกัดบรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลังของเชลซี จนโดนลงดาบแบน 10 เกม
 
ตอนนี้ซัวเรซ ตอบแทนต้นสังกัดด้วยการโพนทะนาตามสื่อในบ้านเกิดว่า เขาอยากย้ายไปค้าแข้งในแดนกระทิง ระหว่างช่วงที่ช่วย "จอมโหด" ทำศึกคอนเฟเดอเรชั่นส์ คัพ ที่ประเทศบราซิล โดยเขายังไม่ได้ยื่นเรื่องขอย้ายสังกัด เพราะจะทำให้ตนเองถูกริบเงินส่วนแบ่งเปอร์เซ็นต์การย้ายทีมของเขา
 
 อย่างไรก็ตาม บิ๊กบริหาร "เร้ด แมชชีน" ต้องการให้ซัวเรซ ยื่นเรื่องขอย้ายทีมอย่างเป็นทางการ แม้หลังจากนั้นจะไม่มีอะไรรับประกันว่า เขาจะถูกขายออกไป โดยคาดว่า เจ้าตัวจะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ราว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,800 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาย!หงส์ลดค่าตัวซัวเรซถ้าชุดขาวแถมโมราต้า
    "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมจะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ให้ เรอัล มาดริด แต่ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์ หรือไม่ก็ "ราชันชุดขาว" ต้องแถม อัลบาโร่ โมราต้า มาให้พวกเขาด้วย
  • ซัวเรซลั่นทุ่มเทจิตวิญญาณหากเล่นให้เรอัล
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล พูดเป็นนัยๆ บอกพร้อมทุ่มเททั้งกาย และใจ หากมีโอกาสได้เล่นกับ เรอัล มาดริด ชี้นักเตะทุกคนก็อยากขึ้นไปสู่จุดสูงสุด และการได้สวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" เป็นสิ่งที่พ่อค้าแข้งปรารถนา พร้อมรับสุดเสียดายที่ "หงส์แดง" ไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • แคร์โรลล์ลุ้นระทึก!ตรวจร่างกายค้อนวีกนี้
    แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าชาวเมืองผู้ดี เตรียมรับมือกับความท้าทายที่สุดในชีวิตการเล่นของเขา กับการเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ โดยเจ้าตัวจะได้ย้ายหนี ลิเวอร์พูล เป็นการถาวรหรือไม่ ก็ขึ้นกับผลตรวจกับ "ขุนค้อน" ว่าออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งคาดต้องทำอย่างละเอียดถี่ถ้วนเป็นที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เหตุ "เดอะ แฮมเมอร์ส" อยากได้ ดาวเตะรายนี้ มาเล่นเป็นแกนหลักในแนวรุ ก มิได้ซื้อมาเพื่อเอาตัวมารักษา
  • เสื้ออาร์วีพีขายดีสุดในอังกฤษ-เจิดที่2
    เสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปะชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นเสื้อทีมฟุตบอลที่ขายดีที่สุดในอังกฤษแล้วเวลานี้ จากการเปิดเผยเมื่อ 16 มิ.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »