ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แคร์โรลล์ลุ้นระทึก!ตรวจร่างกายค้อนวีกนี้

แคร์โรลล์ลุ้นระทึก!ตรวจร่างกายค้อนวีกนี้

Posted 17/06/2013 by siamsport

 

แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าชาวเมืองผู้ดี เตรียมรับมือกับความท้าทายที่สุดในชีวิตการเล่นของเขา กับการเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ โดยเจ้าตัวจะได้ย้ายหนี ลิเวอร์พูล เป็นการถาวรหรือไม่ ก็ขึ้นกับผลตรวจกับ "ขุนค้อน" ว่าออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งคาดต้องทำอย่างละเอียดถี่ถ้วนเป็นที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เหตุ "เดอะ แฮมเมอร์ส" อยากได้ ดาวเตะรายนี้ มาเล่นเป็นแกนหลักในแนวรุ ก มิได้ซื้อมาเพื่อเอาตัวมารักษา

แอนดี้ แคร์โรลล์ กองหน้าชาวอังกฤษ กำลังต้องเผชิญหน้ากับบททดสอบที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับชีวิตค้าแข้งของเขาในสัปดาห์นี้ กับกำหนดเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ว่าที่ต้นสังกัดใหม่ของเขาในพรีเมียร์ลีก ตามรายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 
หัวหอกเลือดผู้ดี วัย 24 ปี เตรียมที่จะย้ายจาก ลิเวอร์พูล ไปอยู่กับ "ขุนค้อน" เป็นการถาวร ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) พร้อมรับค่าเหนื่อยเป็นมูลค่าสูงถึง 100,000 ปอนด์ (ราว 4.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กับสัญญาเป็นระยะเวลา 6 ปี ซึ่งนั่นจะทำให้สัญญาฉบับนี้มีมูลค่ารวมถึง 47 ล้านปอนด์ (ราว 2,115 ล้านบาท)
 
"เดอะ แฮมเมอร์ส" มีความปรารถนาที่จะคว้า แคร์โรลล์ ร่วมทีมเป็นอย่างยิ่ง แต่ก็ต้องมีความมั่นใจว่า ดาวเตะร่างโย่งรายนี้ ไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บรบกวนหลงเหลืออีกต่อไป ดังนั้นเจ้าตัวคงจะต้องพบกับความเครียดเป็นที่สุดในการเข้ารับการตรวจร่างกายครั้งนี้
 
แหล่งข่าวใกล้ชิดถิ่น อัพตัน พาร์ค ระบุว่า "สโมสรมีความต้องการที่จะได้ตัว แอนดี้ มาร่วมทีมจริงๆ แต่การผ่านการตรวจร่างกายก็ถือเป็นเรื่องที่หนักหนาสาหัสด้วยเช่นกัน เมื่อเขาย้ายมาด้วยสัญญายืมตัว เขาได้รับการตรวจแบบเร่งด่วน ซึ่งคราวนี้มันคงจะต้องต่างออกไป นี่เป็นข้อตกลงที่ยิ่งใหญ่สำหรับ เวสต์แฮม และเป็นหนึ่งในสิ่งที่แสดงออกให้เห็นถึงความต้องการมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่โดยสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสื้ออาร์วีพีขายดีสุดในอังกฤษ-เจิดที่2
    เสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปะชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นเสื้อทีมฟุตบอลที่ขายดีที่สุดในอังกฤษแล้วเวลานี้ จากการเปิดเผยเมื่อ 16 มิ.ย.
  • บอรินี่รับยังมีความสุขดีในลีกเมืองผู้ดี
    ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน จะอยู่ล่าตาข่ายให้ทัพ "หงส์แดง" ต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมจวกบ้านเกิดตนเอง ควรให้ความสำคัญกับการพัฒนาดาวรุ่งบ้าง
  • สื่อเผยหงส์ตกลงสัญญาหลังดาวรุ่งฝอยทองแล้ว
    สื่อโปรตุเกสรายงาน ลิเวอร์พูล ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ติอาโก้ ยอรี่ ปราการหลังดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้แล้ว และตอนนี้เหลือเพียงตกลงค่าตัวกับสโมสรเท่านั้น หลังต้นสังกัดยืนยันราคาค่าตัวแข้งวัย 20 ปีอยู่ที่ 5 ล้านยูโร
  • ลูคัสรับหวั่นซัวเรซโบกมือลาหงส์
    ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เปิดอก หวั่นสุดๆ กับการที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย อาจจะตัดสินใจบอกลาทีมไป ชี้การเสีย ซัวเรซ ไปถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่ของทีม พร้อมยันตนยังมีความสุขดีกับต้นสังกัด แต่ก้มหน้ารับ "หงส์แดง" คงไม่ถูกยกให้เป็นตัวเต็งสำหรับการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้าแน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »