ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซลั่นทุ่มเทจิตวิญญาณหากเล่นให้เรอัล

ซัวเรซลั่นทุ่มเทจิตวิญญาณหากเล่นให้เรอัล

Posted 17/06/2013 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล พูดเป็นนัยๆ บอกพร้อมทุ่มเททั้งกาย และใจ หากมีโอกาสได้เล่นกับ เรอัล มาดริด ชี้นักเตะทุกคนก็อยากขึ้นไปสู่จุดสูงสุด และการได้สวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" เป็นสิ่งที่พ่อค้าแข้งปรารถนา พร้อมรับสุดเสียดายที่ "หงส์แดง" ไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่า พร้อมจะทุ่มเทจิตวิญญาณของตัวเอง หากมีโอกาสได้ลงสนามให้กับ เรอัล มาดริด ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน

ดาวยิงวัย 26 ปี ซึ่งตอนนี้อยู่ช่วยชาติบ้านเกิดทำศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013 ที่ประเทศบราซิล ตกเป็นข่าวว่า เตรียมจะอำลาถิ่น แอนฟิลด์ เพื่อไปเล่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในทัพ "ราชันชุดขาว" โดยเรื่องนี้ ซัวเรซ ก็ออกมารับลูก พร้อมที่ย้ายเป็นเล่นในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

อดีตดาวเตะ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แสดงความเห็นว่า "ผมจะทุ่มเทจิตวิญญาณของผมทุกๆ ครั้งที่ผมก้าวลงไปในสนาม ผมมักจะทำเช่นนั้นในตอนที่เล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย, อาแจ็กซ์ และ ลิเวอร์พูล ผมไม่มีอะไรติดค้าง เมื่อผมเล่นจบกระทั่งจบเกม"

ขณะเดียวกัน ซัวเรซ ยอมรับ ผิดหวังที่ "หงส์แดง" ไม่ได้ไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก "นักเตะย่อมปรารถนาที่จะขึ้นไปอยู่ในระดับสูงสุดของอาชีพ และ มาดริด ก็เป็นทีมชั้นยอดสำหรับนักเตะทุกๆ คน แต่คุณรู้ไหมว่าอะไรคือสิ่งที่ชอบในการเล่นให้ ลิเวอร์พูล ?"

"มันน่าผิดหวังสำหรับผมที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ทุกๆ ซีซั่น ผมต้องเจอความยากลำบากในการเล่นให้ ลิเวอร์พูล แต่เมื่อผมคิดถึงการได้ลงเล่นในนามของสโมสรแห่งนี้ และความรักของลูกสาวของผมที่มีให้กับทีมนี้ เธอมักจะร้องเพลง ผมขนลุกทุกครั้งเมื่อผมเล่นที่ แอนฟิลด์" ซัวเรซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคร์โรลล์ลุ้นระทึก!ตรวจร่างกายค้อนวีกนี้
    แอนดี้ แคร์โรลล์ ศูนย์หน้าชาวเมืองผู้ดี เตรียมรับมือกับความท้าทายที่สุดในชีวิตการเล่นของเขา กับการเข้ารับการตรวจร่างกายกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในสัปดาห์นี้ โดยเจ้าตัวจะได้ย้ายหนี ลิเวอร์พูล เป็นการถาวรหรือไม่ ก็ขึ้นกับผลตรวจกับ "ขุนค้อน" ว่าออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งคาดต้องทำอย่างละเอียดถี่ถ้วนเป็นที่สุดอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เหตุ "เดอะ แฮมเมอร์ส" อยากได้ ดาวเตะรายนี้ มาเล่นเป็นแกนหลักในแนวรุ ก มิได้ซื้อมาเพื่อเอาตัวมารักษา
  • เสื้ออาร์วีพีขายดีสุดในอังกฤษ-เจิดที่2
    เสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดปะชื่อ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ กลายเป็นเสื้อทีมฟุตบอลที่ขายดีที่สุดในอังกฤษแล้วเวลานี้ จากการเปิดเผยเมื่อ 16 มิ.ย.
  • บอรินี่รับยังมีความสุขดีในลีกเมืองผู้ดี
    ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้าชาวอิตาเลียนของ ลิเวอร์พูล ยืนยัน จะอยู่ล่าตาข่ายให้ทัพ "หงส์แดง" ต่อไปอย่างแน่นอน พร้อมจวกบ้านเกิดตนเอง ควรให้ความสำคัญกับการพัฒนาดาวรุ่งบ้าง
  • สื่อเผยหงส์ตกลงสัญญาหลังดาวรุ่งฝอยทองแล้ว
    สื่อโปรตุเกสรายงาน ลิเวอร์พูล ตกลงสัญญาส่วนตัวกับ ติอาโก้ ยอรี่ ปราการหลังดาวรุ่ง สปอร์ติ้ง ลิสบอน ได้แล้ว และตอนนี้เหลือเพียงตกลงค่าตัวกับสโมสรเท่านั้น หลังต้นสังกัดยืนยันราคาค่าตัวแข้งวัย 20 ปีอยู่ที่ 5 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »