ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ป๋าดี๊ด๊า!ขึ้นฮ.เริ่มทริปเที่ยวกับครอบครัว

ป๋าดี๊ด๊า!ขึ้นฮ.เริ่มทริปเที่ยวกับครอบครัว

Posted 08/07/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มทริปเที่ยวรอบเกาะสกอตแลนด์ร่วมกับครอบครัวแล้ว ด้วยการเดินทางไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อบินไปยังจุดหมาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เคร็ก บราวน์ เพื่อนซี้ของ "เซอร์เฟอร์กี้" เผย ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์สุดตื่นเต้นกับทริปนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปขึ้นเครื่องเฮลิคอปเตอร์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อเริ่มทริปการล่องเรือไปรอบๆ เกาะสกอตแลนด์ พร้อมกับครอบครัวของเขา

สำหรับทริปนี้นั้น เฟอร์กูสัน จะได้ล่องเรือร่วมกับ เคธี่ ภรรยาคู่ใจ และครอบครัวของพวกเขา ซึ่งรวมถึง ดาร์เรน กับ เจสัน ลูกฝาแฝดของทั้งคู่, มาร์ค ลูกชายคนโต และหลานๆ ของพวกเขาอีก 11 ชีวิต โดยทั้งหมดจะเดินทางไปยัง เฮบริดส์, นอร์ธ ยูสต์, เซาธ์ ยูสต์ และ เบนเบคูล่า เพื่อเก็บประสบการณ์อันน่าประทับใจร่วมกัน

ทั้งนี้ เคร็ก บราวน์ อดีตผู้จัดการทีมชาติสกอตแลนด์ ซึ่งเป็นเพื่อนซี้ของตำนานกุนซือวัย 71 กะรัต เผยว่า เฟอร์กูสัน ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ไปเที่ยวกับครอบครัวในครั้งนี้ หลังก่อนหน้านี้เขาต้องใช้เวลาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แทบจะตลอด จนทำให้ไม่ค่อยได้ใช้เวลาร่วมกับครอบครัวมากเท่าไหร่

บราวน์ ให้สัมภาษณ์กับ "แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์" สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดีว่า "เซอร์ อเล็กซ์ กำลังตั้งตารอที่จะได้ไปเที่ยวในวันหยุดครั้งใหญ่กับครอบครัวของเขา ตั้งแต่ที่บอกลาการเป็นกุนซือของ ยูไนเต็ด นั้น เขาก็ได้ไปเที่ยวที่ นิวยอร์ก กับ ฝรั่งเศส มาแล้ว แต่ทริปในฝันของเขาก็คือการได้ล่องเรือ"

"เขาบอกกับผมด้วยตัวเองเลยว่า วันหยุดแบบครอบครัวที่ดีที่สุดของเขาก็คือ การล่องเรือแบบชาวสกอตต์ ที่จริงตอนแรกผมคิดว่า เขาอยากจะล่องเรือไปรอบทะเลแคริบเบียน หรือล่องเรือในต่างแดน แต่ เซอร์ อเล็กซ์ บอกกับผมว่า เขาอยากล่องเรือไปรอบๆ สกอตแลนด์ เขาจะพาคนในครอบครัวของเขาทุกคนไปเที่ยว ซึ่งนั่นรวมถึงบรรดาลูกๆ และหลานๆ ของเขาด้วย"

"ผมคิดว่า การล่องเรือมันจะเริ่มจาก โอบัน แล้วจากนั้นเขาก็จะล่องเรือไปที่ ไอโอน่า และเขาจะไปที่ทั้ง นอร์ธ ยูสต์, เซาธ์ ยูสต์ รวมถึง เบนเบคูล่า ด้วย เซอร์ อเล็กซ์ จริงจังกับเรื่องนี้มากๆ เลยล่ะ" บราวน์ ระบุ

อย่างไรก็ตาม การเริ่มทริปสุดหรรษาในครั้งนี้ก็ทำให้ เฟอร์กูสัน อดไปเชียร์ แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสชายจากชาติเดียวกัน ลงแข่งขันแมตช์รอบชิงดำของศึกวิมเบิลดัน ที่แร็กเกตมือ 2 ของโลก เอาชนะ โนวัค ยอโควิช 3-0 เซต เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทั้งที่ก่อนหน้านี้เขาเคยไปให้กำลังใจ มาร์รี่ย์ ถึงขอบสนามหลายครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สโคลส์ปัดคำเชิญร่วมทีมสตาฟฟ์ผี
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" บอกปัดโอกาสในการเข้าร่วมงานเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ เดวิด มอยส์ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร่วมกับ ไรอัน กิ๊กส์ และ ฟิล เนวิลล์ ด้วยเหตุผลว่าต้องการให้เวลากับครอบครัว
  • มอยส์เผยเซอร์ห้ามบอกลูกถูกเลือกเป็นกุนซือผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด หวนรำลึกความหลังถึงวันที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" มอบตำแหน่งนายใหญ่ประจำถิ่นโรงละครแห่งความฝันให้อีกครั้ง โดยเล่าว่าหลังได้รับทราบข่าว ตนเองถูกกำชับว่านี่เป็นความลับแสนสำคัญ และไม่ให้บอกแม้กระทั่งลูกๆ ของตัวเอง
  • จับตาตลาด!ปืน-สิงห์เปิดศึกแย่งชิงรูนี่ย์-ซัวเรซ
    สื่อผู้ดีเผย ทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ยังคงเชื่อมั่นว่ามีโอกาสสูงที่ทั้ง เวย์น รูนี่ย์ และ หลุยส์ ซัวเรซ จะย้ายสังกัดจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามลำดับ และยังจับตาดูสถานการณ์ในตลาดซื้อขายของนักเตะทั้ง 2 รายนี้อยู่อย่างใกล้ชิด
  • ข่าวย้ายเป็นเหตุ! รูนหวั่นโดนแฟนผีรุมโห่ซีซั่นหน้า
    ดาวยิงร่างตันของปีศาจแดงหวั่นถูกแฟนบอลทีมตัวเองรุมส่งเสียงโห่ในฤดูกาลหน้า หลังตกเป็นกระแสข่าวว่าเขาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมเมื่อปลายซีซั่นก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »