ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์อุบไต๋!ไม่พูดเรื่องติอาโก้

มอยส์อุบไต๋!ไม่พูดเรื่องติอาโก้

Posted 08/07/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ปิดปากเงียบ ไม่ยอมพูดอะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับความคืบหน้าที่จะซิว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางอนาคตไกลของ บาร์เซโลน่า มาเสริมแกร่ง แต่ประกาศชัด จะเสริมขุมกำลังของ "ปีศาจแดง" ให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นแน่

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังไม่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่พวกเขาจะคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทัพ

ที่ผ่านมามีข่าวลืออย่างหนาหูมาโดยตลอดว่า ติอาโก้ เลือกที่จะย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากเขาต้องการโอกาสลงสนามมากขึ้น และมีลุ้นติดทีมชาติสเปนสำหรับการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014

อย่างไรก็ตาม จนถึงตอนนี้การย้ายทีมก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเสียที ซึ่ง มอยส์ เลือกที่จะไม่พูดถึงประเด็นนี้ หลังได้พบกับสื่อเป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ได้เข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่อดีตนายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ก็ให้คำมั่นสัญญาว่า จะคว้านักเตะคนใหม่เข้ามาร่วมทีม เพื่อทำให้ขุมกำลังของ "ปีศาจแดง" แข็งแกร่งมากกว่าเดิมแน่นอน

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเฝ้าติดตามเหล่านักเตะที่เก่งที่สุดอยู่ตลอดเวลา ผมจะแจ้งให้แฟนๆ ได้รับทราบมากที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ บางเรื่องมันก็เป็นความลับ แต่ผมกำลังทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อทำให้ทีมแชมป์ของอังกฤษมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น" กุนซือชาวสกอตต์วัย 50 ปี ให้สัมภาษณ์กับ "เอ็มยูทีวี" สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาดิดาสเปิดตัวสตั๊ดเมสซี่รุ่นใหม่ล่าสุด
    อาดิดาส เปิดตัว อาดิซีโร่ เอฟ 50 สตั๊ดรุ่นล่าสุดสำหรับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอก บาร์เซโลน่า เพื่อใช้ในซีซั่นใหม่นี้ โดยมีสีสันลวดลายสดใสสะท้อนถึงสไตล์การเล่นของสตาร์อาร์เจนไตน์ รวมทั้งมีน้ำหนักเบาที่สุดซึ่งจะช่วยให้มีความคล่องตัวอย่างเต็มที่เมื่ออยู่ในสนามแข่งขัน
  • ป๋าดี๊ด๊า!ขึ้นฮ.เริ่มทริปเที่ยวกับครอบครัว
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มทริปเที่ยวรอบเกาะสกอตแลนด์ร่วมกับครอบครัวแล้ว ด้วยการเดินทางไปขึ้นเฮลิคอปเตอร์เพื่อบินไปยังจุดหมาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดย เคร็ก บราวน์ เพื่อนซี้ของ "เซอร์เฟอร์กี้" เผย ยอดผู้จัดการทีมชาวสกอตต์สุดตื่นเต้นกับทริปนี้
  • สโคลส์ปัดคำเชิญร่วมทีมสตาฟฟ์ผี
    พอล สโคลส์ อดีตมิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" บอกปัดโอกาสในการเข้าร่วมงานเป็นหนึ่งในสตาฟฟ์โค้ชของ เดวิด มอยส์ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ร่วมกับ ไรอัน กิ๊กส์ และ ฟิล เนวิลล์ ด้วยเหตุผลว่าต้องการให้เวลากับครอบครัว
  • มอยส์เผยเซอร์ห้ามบอกลูกถูกเลือกเป็นกุนซือผี
    เดวิด มอยส์ กุนซือป้ายแดง แมนฯ ยูไนเต็ด หวนรำลึกความหลังถึงวันที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" มอบตำแหน่งนายใหญ่ประจำถิ่นโรงละครแห่งความฝันให้อีกครั้ง โดยเล่าว่าหลังได้รับทราบข่าว ตนเองถูกกำชับว่านี่เป็นความลับแสนสำคัญ และไม่ให้บอกแม้กระทั่งลูกๆ ของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »