ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เซราะกราวเฮ!ปาติโกลลงซ้อมมื้อแรกที่อิหร่านลุ้นฉะอิสติกลอล

เซราะกราวเฮ!ปาติโกลลงซ้อมมื้อแรกที่อิหร่านลุ้นฉะอิสติกลอล

Posted 20/08/2013 by goal.com

 

ทัพเซราะกราวได้รับข่าวดีเมื่อ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้ในการลงยืดเส้นยืดสายครั้งแรกที่อิหร่านพร้อมมี ลุ้นลงล่าตาข่ายอิสติกลอล

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีกลงทำการฝึกซ้อมครั้งแรกที่กรุงเตหะราน ประเทศอิหร่าน เมื่อเวลา 17:00น. ตามเวลาท้องถิ่นของวันที่ 19 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนมีโปรแกรมทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2013 รอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกกับ อิสติกลอล สโมสรยักษ์ใหญ่ของเจ้าถิ่นวันพุธนี้

"ปราสาท สายฟ้า" เป็นสโมสรเดียวจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ทะลุมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ โดยการฝึกซ้อมครั้งแรกได้ใช้สนามฝึกซ้อมของทีมอิสติกลอล ซึ่งอยู่ใกล้กับสนามแข่งขันจริง(อซาดี สเตเดี้ยม)

   

สก๊อตต์ คูเปอร์ กุนซือชาวอังกฤษได้ให้ลูกทีมลงยืดกล้ามเนื้อและทำการซ้อมแบบนัดแนะความเข้า ใจในการยืนตำแหน่งและผ่านบอล เน้นให้นักเตะปรับสภาพกับเวลาและอากาศของประเทศอิหร่าน โดยทำการฝึกซ้อมเป็นเวลาทั้งหมด 75 นาที

สำหรับการฝึกซ้อมครั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเมื่อ ฆาเบียร์ ปาตินโญ่ กองหน้าตัวความหวังที่ถูกส่งชื่อมาเป็นผู้เล่นโควต้าเอเชียแทน ไค ฮิราโนะ ในรอบนี้ลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วหลังมีอาการบาดเจ็บบริเวณหลังจนไม่สามารถลง เล่นให้กับทีมมาตลอด 4 นัดหลังสุด
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »