ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก่แล้ว!มูชี้แลมพ์สไม่มีทางได้ลงทุกนัดแน่

แก่แล้ว!มูชี้แลมพ์สไม่มีทางได้ลงทุกนัดแน่

Posted 21/08/2013 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ เชลซี ระบุชัด แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋า จะไม่ได้ลงเล่นทุกเกม เหมือนเมื่อสมัยหนุ่มๆ อีกต่อไป เพราะเขามีอายุปาเข้าไป 35 ปีแล้ว แต่ชี้ แลมพาร์ด ยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีม พร้อมเผย ตนจะทำให้ เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม มีฝีเท้าที่ดีกว่านี้อีก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนเก่งของ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์มากประสบการณ์ของทีม ได้ปรับตัวเข้ากับบทบาทใหม่ของเขาแล้ว พร้อมบอกว่า แข้งวัย 35 ปี ไม่สามารถลงเล่นเป็นตัวจริงทุกนัดได้อีกต่อไป

แลมพาร์ด เพิ่งได้รับสัญญาฉบับใหม่ในช่วงท้ายฤดูกาลก่อน หลังเขาตอกย้ำถึงคุณค่าของตัวเอง ด้วยการกลายเป็นเจ้าของสถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์" ทำลายสถิติเดิมที่เป็นของ บ็อบบี้ แทมบลิง ไปได้อย่างยิ่งใหญ่ ซึ่ง มูรินโญ่ เผยว่า รู้สึกดีใจที่กองกลางทีมชาติอังกฤษได้ต่อสัญญากับทีมออกไป แต่ระบุว่า อดีตลูกหม้อ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะไม่ได้ลงเล่นทุกนัดเหมือนสมัยยังหนุ่มๆ อีกต่อไปแล้ว

นายใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้สัมภาษณ์ว่า "เรามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน ผมเชื่อใจเขามากๆ แต่เขาเองก็รู้ดีว่า เขาไม่ได้มีอายุ 25 ปีอีกต่อไปแล้ว แลมพ์ส ผู้บ้าคลั่งที่อยากลงเล่นทุกนาทีในเกม คาร์ลิ่ง คัพ (ลีก คัพ เดิม) ที่เราต้องเจอกับทีมจากระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ หรือ แลมพ์ส ผู้บ้าคลั่งที่อยากทำลายสถิติของการได้ลงสนาม และได้ลงเล่นทุกนาทีของทุกเกมนั้น มันไม่มีอีกต่อไปแล้ว"

"ตอนนี้เขาอยากรักษาฟอร์มการเล่นของเขาให้อยู่ในระดับสูงไปเกือบตลอดฤดูกาลเท่าที่จะทำได้ เราต้องดำเนินการอย่างเฉลียวฉลาด และอย่างมีไหวพริบ รวมถึงปกป้องบรรดานักเตะที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป เราจะทำอย่างนั้นแน่นอน และผมเชื่อว่า เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา" กุนซือวัย 50 ปี เผย

มูรินโญ่ เสริมว่า ตนจะพยายามทำให้ เอแด็น อาซาร์ ปีกตัวเก่งของทีม โชว์ฟอร์มได้ดีกว่านี้อีก "ผมอยากได้ความรับผิดชอบ และความทะเยอทะยานมากกว่านี้ เมื่อคุณเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าธรรมดาๆ คุณก็จะมีความสุข ถ้าคุณเล่นได้ในระดับที่โอเค เมื่อคุณได้โอกาสโชว์ระหว่างเกม นั่นก็เป็นสิ่งที่แสดงถึงคุณภาพของคุณ"

"แต่เมื่อคุณเป็นนักเตะชั้นยอดแล้วนั้น คุณก็ไม่สามารถทำให้พรสวรรค์นั้นมันเสียเปล่าได้ เมื่อมีใครบางคนมอบพรสวรรค์อย่างนั้นให้คุณ ผมอยากมอบความรับผิดชอบ และความทะเยอทะยานแบบนั้นให้กับเด็กคนนั้น เพื่อที่เขาจะได้เก่งขึ้น และเป็นที่โดดเด่นในสนามทุกนัด" อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จัดลูกากูตัวจริง,วิลล่าลุ้นเบนเตเก้ยิงต่อ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมปรับทัพหลายตำแหน่งโดย โรเมลู ลูกากู ที่ได้ลงเพียงตัวสำรองเกมก่อนมีสิทธิ์ลงตัวจริงเกมกลางสัปดาห์ โดยจะเปิดถิ่นรับ "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า ที่ลุ้น คริสติย็อง เบนเตเก้ ระเบิดฟอร์มซัดประตูหวังเก็บชัยต่อเนื่อง ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 21 ส.ค. ศกนี้
  • เฟอร์ดินานด์รับตั้งตารอวัดแข้งสิงห์
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซ็นเตอร์แบ็ก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับพอใจแบบสุดๆ กับผลงานของต้นสังกัดในเกมประเดิมซีซั่นที่บุกไปชนะ สวอนซี ซิตี้ และกำลังตั้งตารอวัดฝีเท้ากับ เชลซี ในวันจันทร์หน้า รวมทั้งต้องการตอบโต้คำพูดของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ที่เหน็บว่า "เร้ด เดวิลส์" ไม่มีความสง่างามในการคว้าแชมป์ลีกด้วย
  • เฮียมูชมสิงห์ครึ่งแรกผลงานแจ่มเกมขย้ำฮัลล์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่มาดเนี้ยบ เชลซี กล่าวชื่นชมผลงานของลูกทีม ในเกมชนะ ฮัลล์ ซิตี้ หลังโชว์ฟอร์มการเล่นในช่วงครึ่งแรกอย่างยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง 3 แนวรุกอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, ออสการ์ และ เอแด็น อาซาร์ ที่โชว์ฝีเท้าได้อย่างสุดวิเศษ
  • สิงห์เสริมเขี้ยว! ผลาญคลัง 40 ลป. แลกลายเซ็นเลวานดี้
    สิงโตน้ำเงินครามผุดแผนใหม่หวังกระชากดาวยิงจากค่ายเสือเหลืองมาล่าตาข่ายในเมืองผู้ดีให้ได้ โดยยินดีทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »