ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้ประกาศซิวบัวเต็งเข้ารัง

ชาลเก้ประกาศซิวบัวเต็งเข้ารัง

Posted 31/08/2013 by siamsport

        ชาลเก้ 04 ยืนยันคว้าตัว เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน มาเสริมทัพเรียบร้อย เผยเซ็นสัญญา 3 ปี พร้อมออปชั่นต่อได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ราว 12 ล้านยูโร


        "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศคว้าตัว เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางทีมชาติกานา มาจาก เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา


        เคลเมนส์ ทอนนีส ประธานสโมสร "ราชันสีน้ำเงิน" เผยผ่าน "บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของเมืองเบียร์ว่า "ทุกอย่างได้ข้อสรุปชัดเจนแล้ว พวกเราดีใจที่การย้ายทีมครั้งนี้เรียบร้อย เขาเป็นนักเตะที่เราต้องการอย่างยิ่ง"


         ด้าน บัวเต็ง วัย 26 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งในลีกเบียร์ กับสโมสร แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เผยว่า "ผมดีใจที่ได้กลับมาบ้านในเยอรมัน อีกครั้ง ที่นี่เป็นหนึ่งในลีกที่ดีที่สุดในโลก ผมได้รับการติดต่อครั้งแรกเมื่อปีที่แล้ว แต่บางครั้งคุณก็ต้องรอนานขึ้นเพื่อสิ่งดีๆ และโอกาสที่ดีในชีวิต"


         ขณะเดียวกัน "บิลด์" ยังรายงานว่า บัวเต็ง เซ็นสัญญากับ ชาลเก้ เป็นเวลา 3 ปี พร้อมเงื่อนไขต่อไปได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ราว 12 ล้านยูโร (ประมาณ 480 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปรับฝันคุมทีมในพรีเมียร์ลีก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด อยากลองย้ายไปคุมทีมในเวที พรีเมียร์ลีก สักครั้งในอนาคต แต่ย้ำตอนนี้ขอทุ่มเทสุดตัวเพื่อ "เสือใต้" ก่อน
  • ริเบรี่ยิ่งใหญ่!ทิ้งเมสซี่,โด้ขาดซิวยอดแข้งยุโรป
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดน้ำหอมของ บาเยิร์น ประกาศความยิ่งใหญ่ คว้ารางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป" ไปครอง เอาชนะ 2 ยอดดาวเตะแห่งยุคอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ไปได้
  • ลือ!ชาลเก้จ้องกระชากดินโญ่เสริมแกร่ง
    สื่อแดนเบียร์ประโคมข่าว ชาลเก้ 04 กำลังเล็งเป้าไปที่การสอย โรนัลดินโญ่ ห้องเครื่องจอมเก๋าชาวบราซิเลี่ยน ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อัตเลติโก มิเนโร่ ร่วมทีม ให้ได้ก่อนตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ปิดตัวลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
  • ใครสนบ้าง?ชาลเก้พร้อมขายดรักซ์เลอร์70ล.ยูโร
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผจก.ทั่วไป ชาลเก้ แย้ม "ราชันสีน้ำเงิน" พร้อมที่จะขาย ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ ยอดมิดฟิลด์วัยทีน พ้นถิ่น เฟลตินส์ อารีน่า หากมีสโมสรใดกล้าฟาดเงิน 70 ล้านยูโร มาแลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »