ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไฮย์เกสยกริเบรี่คู่ควรรางวัลแข้งยอดเยี่ยมยุโรป

ไฮย์เกสยกริเบรี่คู่ควรรางวัลแข้งยอดเยี่ยมยุโรป

Posted 31/08/2013 by siamsport

        จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนสำคัญ "เสือใต้" คู่ควรสุดๆกับการได้รับรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของยุโรป พร้อมรับ การที่อดีตลูกทีมต้องทำงานหนักอย่างต่อเนื่อง ทำให้คว้ารางวัลนี้ไปครองได้สำเร็จ

        จุ๊ปป์ ไฮย์เกส อดีตกุนซือคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกทีมชาติฝรั่งเศส คือนักเตะที่คู่ควรต่อการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของทวีปยุโรปที่สุดแล้ว ตามการประกาศที่งานมอบรางวัลของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ที่ราชรัฐโมนาโก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

        แข้งวัย 30 ปี ที่สามารถเอาชนะคู่แข่งอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ไปอย่างท่วมท้น หลังจากที่เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในซีซั่นที่ผ่านมา ด้วยการพาทัพ "เสือใต้" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ เป็นผลสำเร็จ ทั้งนี้ทำให้ ไฮย์เกส ที่เป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ ริเบรี่ ยอมรับว่า อดีตลูกทีมของตนคู่ควรกับรางวัลนี้แล้ว

        ไฮย์เกส ในวัย 68 ปีกล่าวว่า "คุณคู่ควรต่อการคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปยุโรปในปี 2013 เป็นอย่างยิ่ง คุณคือนักเตะที่ดีที่สุด ผมดีใจ และยินดีกับคุณด้วย เราได้ทำงานร่วมกันทุกๆวัน ในช่วงหลายๆ ปีที่ผ่านมา และมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยม ผมรู้เสมอว่าคุณต้องการได้รับความเชื่อมั่นจากโค้ช ในเวลานี้คุณเติบโตขึ้นอย่างมากในฐานะการเป็นบุคคลที่น่าชื่นชม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในฐานะนักฟุตบอลอาชีพ"

       "แน่นอนในช่วงเวลาที่เราทำงานร่วมกันเราอาจจะมีความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันบ้างในบางครั้ง หลังจากที่เราพ่ายแพ้ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อ เชลซี ในปี 2012 ผมเคยบอกกับคุณ เหมือนที่บอกกับ อาร์เยน ร็อบเบน ว่าคุณต้องทำงานกันอย่างหนักกว่านี้ ถ้าเราอยากจะประสบความสำเร็จ" ไฮย์เกส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รู้งาน!ริเบรี่ยกแชมป์ซูเปอร์คัพให้เป๊ป
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค ขอยกตำแหน่งแชมป์ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ ให้กับผู้เป็นเจ้านายอย่าง โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลัง "เสือใต้" โค่น เชลซี แบบสุดมันส์ในการดวลจุดโทษ พร้อมโวนี่เป็นชัยชนะที่คู่ควรสุดๆ สำหรับ "เสือใต้"
  • ชาลเก้ประกาศซิวบัวเต็งเข้ารัง
    ชาลเก้ 04 ยืนยันคว้าตัว เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์ เอซี มิลาน มาเสริมทัพเรียบร้อย เผยเซ็นสัญญา 3 ปี พร้อมออปชั่นต่อได้อีก 1 ปี ส่วนค่าตัวคาดว่าอยู่ที่ราว 12 ล้านยูโร
  • เป๊ปรับฝันคุมทีมในพรีเมียร์ลีก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนดัง บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด อยากลองย้ายไปคุมทีมในเวที พรีเมียร์ลีก สักครั้งในอนาคต แต่ย้ำตอนนี้ขอทุ่มเทสุดตัวเพื่อ "เสือใต้" ก่อน
  • ริเบรี่ยิ่งใหญ่!ทิ้งเมสซี่,โด้ขาดซิวยอดแข้งยุโรป
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกเลือดน้ำหอมของ บาเยิร์น ประกาศความยิ่งใหญ่ คว้ารางวัล "นักเตะยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป" ไปครอง เอาชนะ 2 ยอดดาวเตะแห่งยุคอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูของ บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »