ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โปลีเชื่อกาก้าจะช่วยมิลานกลับมาผงาด

โปลีเชื่อกาก้าจะช่วยมิลานกลับมาผงาด

Posted 13/09/2013 by siamsport

 

อันเดรีย โปลี ห้องเครื่อง เอซี มิลาน มั่นใจ ริคาร์โด้ กาก้า ยอดจอมทัพรูปหล่อ จะช่วยทีมกลับมาผงาดอีกครั้งได้แน่ รับปลื้มสุดๆ ที่มีโอกาสได้เล่นร่วมกับแข้งรุ่นพี่คนดัง

อันเดรีย โปลี กองกลางตัวเก่งของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความมั่นใจว่า ริคาร์โด้ กาก้า เพลย์เมกเกอร์คนดังชาวบราซิเลียน จะช่วยให้ต้นสังกัดหวนคืนสู่ช่วงเวลาแห่งความยิ่งใหญ่ได้อีกครั้งแน่นอน หลังจากที่เจ้าตัวเก็บข้าวของย้ายจาก เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน กลับมาโลดแล่นในถิ่น ซาน ซิโร่ อีกคำรบช่วงซัมเมอร์นี้

กาก้า อำลา มิลาน ไปร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวสูงถึง 65 ล้านยูโร (ประมาณ 2,600 ล้านบาท) เมื่อ 4 ปีก่อน แต่กลับไม่ประสบความสำเร็จกับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว จนล่าสุดได้หวนกลับมาสวมยูนิฟอร์ม "รอสโซเนรี่" อีกครั้งแบบฟรีๆ ซึ่ง โปลี ก็เชื่อว่า แข้งรูปหล่อวัย 31 ปี ยังมีดีอีกเยอะ

"เขาเป็นนักฟุตบอลที่เก่งสุดยอดจริงๆ และผมก็มีความสุขมากๆ ที่เขาย้ายกลับมาที่นี่ เขากลับมาพร้อมกับความกระหาย และผมก็มั่นใจว่า เขาจะประสบความสำเร็จกับที่นี่ มันเป็นอะไรที่พิเศษมากๆ กับการได้เล่นร่วมกับเขา เขาจะเป็นผู้นำที่ดีสำหรับเราแน่นอน" ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าใจร้อน!กัตตูโซ่แนะแฟนมิลานให้เวลากาก้ารีดฟอร์มเก่ง
    ใจเย็นครับพี่น้อง! เจนนาโร่ กัตตูโซ่ อดีตมิดฟิลด์จอมพลัง เอซี มิลาน เตือนสาวก "ปีศาจแดง-ดำ" ควรรอและให้เวลา กาก้า มิดฟิลด์บราซิล รีดฟอร์มเก่งกลับมา หลังดาวเตะรูปหล่อรีเทิร์นรังซาน ซิโร่ ซีซั่นนี้ เหตุแข้งรุ่นน้องไม่ค่อยได้เล่นนักช่วงหลายปีหลัง แต่มั่นใจ "รอสโซเนรี่" ได้เห็นฟอร์มเทพของเจ้าตัวแน่
  • กาก้าปลื้มสวมปลอกแขนกัปตันมิลานประเดิมสนาม
    กาก้า จอมทัพชาวบราซิเลี่ยนของ เอซี มิลาน รับสุดปลื้มได้สวมปลอกแขนกัปตันลงประเดิมสนามให้กับ "รอสโซเนรี่" ในเกมอุ่นแข้งชนะ เอฟซี คิอัสโซ่ 4-0 เมื่อวันเสาร์ พร้อมขอบคุณ มาร์โก อเมเลีย นายด่านเพื่อนร่วมทีม สำหรับการให้เกียรติครั้งนี้ บอกตื่นเต้นจนขนลุกขนพอง เพราะเป็นสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนหรือวางแผนเอาไว้ล่วงหน้า
  • กาก้าโวใกล้คืนฟอร์มเทพแล้ว
    ริคาร์โด้ กาก้า จอมทัพหน้าหยก เอซี มิลาน โวสนั่น ตนจ่อคืนฟอร์มเก่งแล้ว หลังทำผลงานได้แจ่มในเกมอุ่นเครื่องกับ คิอัสโซ่ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมฟันธงต้นสังกัดสามารถยกระดับผลงานได้ดีกว่านี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »