ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์เชื่อรอยส์ได้ขึ้นสวรรค์หลังชนะฮัมบูร์ก

คล็อปป์เชื่อรอยส์ได้ขึ้นสวรรค์หลังชนะฮัมบูร์ก

Posted 16/09/2013 by siamsport

 

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ มาร์โค รอยส์ กองกลางของทีม จะได้ขึ้นสวรรค์ หลังช่วยทีมเอาชนะ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นความฉลาดของแข้งทีมชาติเยอรมัน สำหรับจังหวะปล่อยบอลให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พังประตู

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของทีม จะได้ขึ้นสวรรค์อย่างแน่นอน จากการช่วยต้นสังกัดเอาชนะ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา 6-2 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

รอยส์ ยิงเพียง 1 ประตูในเกมที่ ดอร์ทมุนด์ สอนบอล ฮัมบูร์ก แต่สิ่งที่ คล็อปป์ ประทับใจแข้งทีมชาติเยอรมัน มากที่สุดคือความฉลาดในการปล่อยบอลให้กับ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ยิงประตู 4-2 ในแมตช์นี้

"ผมบอก มาร์โค ว่าเขาจะได้ขึ้นสวรรค์สำหรับจังหวะนั้น ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน ปกติแล้วเวลาบอลมาในลักษณะนั้น คุณต้องซัดเองแล้ว แต่เขาก็ปล่อยให้กับ เลวี่ มันบ้ามาก" คล็อปป์ กล่าว

นอกจากฟอร์มของ รอยส์ แล้ว กุนซือจอมดราม่าก็ยังพอใจที่ ดอร์ทมุนด์ เก็บชัยชนะได้ 5 นัดรวด พร้อมทวงบัลลังก์จ่าฝูงศึกบุนเดสลีกากลับมา หลังจากเสียตำแหน่งให้ บาเยิร์น มิวนิค ที่ลงเล่นก่อนเป็นช่วงสั้นๆ

"นอกจากประตูที่เราเสียไปและลูกฟรีคิกแล้ว ผมมีความสุขกับทุกอย่าง เราป้องกันได้ดีจริงๆ และเกมรุกของเรา มันก็มหัศจรรย์มาก มันสนุกที่ได้ดู" คล็อปป์ กล่าว

ชัยชนะนัดล่าสุดทำให้สปิริตในทีม ดอร์ทมุนด์ ยอดเยี่ยม ก่อนถึงศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดเยือน นาโปลี วันพุธนี้ แต่ คล็อปป์ ก็ชี้ว่าจะไม่ใช่แมตช์ที่ง่ายอย่างแน่นอน .

"คุณไม่สามารถเทียบกันได้ระหว่าง 2 รายการนี้ มันจะเป็นบล็อกไม้ที่เราจะต้องเจาะให้เข้า แต่เราก็พร้อม" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ได้เฮ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีม แม้ได้เฮในเกมเปิดบ้านสอย ฮันโนเวอร์ 2-0 แต่ยัน "เสือใต้" พร้อมแล้ว สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้
  • เป๊ปยันเสือใต้ไม่คิดซิวเมสซี่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มชัด "เสือใต้" ไม่เคยคิดที่จะล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน เชื่อตัวนักเตะเองก็คงไม่อยากย้ายไปไหนด้วย
  • อดีตโกล์เลี่ยนฟันธงนอยเออร์หยุดจุดโทษบาโลได้
    โจวานนี่ กัลลี่ อดีตนายทวารชาวอิตาเลียน ฟันธง มานูเอล นอยเออร์ โกล์ บาเยิร์น มิวนิค มีดีพอที่จะจัดการทำลายสถิติยิงจุดโทษของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้แน่นอน พร้อมคุยสังเกตเห็นวิธีการสังหารจุดโทษของ "ซูเปอร์มาริโอ" ได้แล้ว
  • ร็อบเบนโอดแข้งเสือใต้เดี้ยงบาน
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค รับเครียดไม่น้อยที่ตอนนี้ "เสือใต้" มีนักเตะตัวหลักเดี้ยงพร้อมๆ กันหลายคน ชี้ช่วงเวลาแบบนี้การมีนักเตะอยู่ในทีมครบทุกคนเป็นเรื่องที่สำคัญมาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »