ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังไม่ดีพอ!โครสชี้เสือใต้ต้องเจ๋งกว่านี้

ยังไม่ดีพอ!โครสชี้เสือใต้ต้องเจ๋งกว่านี้

Posted 17/09/2013 by siamsport

 

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค กำชับต้นสังกัดต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีก พร้อมหนุน มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" ทำถูกแล้วที่ออกมาวิจารณ์ผลงานในสนามของทีม

โทนี่ โครส กองกลางคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ต้นสังกัดของตนจำเป็นต้องยกระดับฟอร์มการเล่นให้สูงกว่านี้อีก ถึงแม้ทัพ "เสือใต้" ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้ได้อย่างน่าพอใจก็ตาม

บาเยิร์น มีผลงานชนะ 4 เสมอ 1 และเพิ่งเสียประตูแค่ลูกเดียวเท่านั้น จากเกมลีก 5 นัดแรกของฤดูกาลนี้ หลังจากที่ก่อนเปิดซีซั่นพลาดท่าพ่าย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 2-4 ในศึก เยอรมัน ซูเปอร์ คัพ อย่างไรก็ตาม โครส เชื่อว่า "เสือใต้" จำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้อีก โดยทีมมีโปรแกรมเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรดังจากรัสเซีย ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก วันอังคารที่ 17 กันยายนนี้

 "ที่ผ่านๆ มาเราชนะได้บ่อยก็จริง แต่เราอาจจะยังเล่นไม่ได้ตามมาตรฐานของเราเอง และมันก็อาจจะเป็นเรื่องอันตรายสำหรับเราในแมตช์ต่อๆ ไป ซึ่ง มัทธีอัส ซามเมอร์ (ผู้อำนวยการกีฬา บาเยิร์น) ทำถูกต้องแล้วที่ออกมาวิจารณ์ฟอร์มในสนามของเรา เราตั้งใจมากในซีซั่นนี้ และมันก็เป็นอะไรที่พิเศษ ที่เราจะลงแข่งขันในฐานะแชมป์เก่า" ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เชื่อรอยส์ได้ขึ้นสวรรค์หลังชนะฮัมบูร์ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ มาร์โค รอยส์ กองกลางของทีม จะได้ขึ้นสวรรค์ หลังช่วยทีมเอาชนะ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นความฉลาดของแข้งทีมชาติเยอรมัน สำหรับจังหวะปล่อยบอลให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พังประตู
  • เป๊ปไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ได้เฮ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีม แม้ได้เฮในเกมเปิดบ้านสอย ฮันโนเวอร์ 2-0 แต่ยัน "เสือใต้" พร้อมแล้ว สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้
  • เป๊ปยันเสือใต้ไม่คิดซิวเมสซี่
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือสมองเพชร บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มชัด "เสือใต้" ไม่เคยคิดที่จะล่าตัว ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน เชื่อตัวนักเตะเองก็คงไม่อยากย้ายไปไหนด้วย
  • อดีตโกล์เลี่ยนฟันธงนอยเออร์หยุดจุดโทษบาโลได้
    โจวานนี่ กัลลี่ อดีตนายทวารชาวอิตาเลียน ฟันธง มานูเอล นอยเออร์ โกล์ บาเยิร์น มิวนิค มีดีพอที่จะจัดการทำลายสถิติยิงจุดโทษของ มาริโอ บาโลเตลลี่ ได้แน่นอน พร้อมคุยสังเกตเห็นวิธีการสังหารจุดโทษของ "ซูเปอร์มาริโอ" ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »