ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อึ้งเลยดิ! ทีมเบียร์งัดโคตรแผน 2-8 ทะลวงประตูคู่แข่ง

อึ้งเลยดิ! ทีมเบียร์งัดโคตรแผน 2-8 ทะลวงประตูคู่แข่ง

Posted 18/09/2013 by goal.com

 

ไม่รู้ว่าอยากยิงประตูอะไรขนาดนั้นสำหรับทีมเรด บูลล์ ไลป์ซิก หลังมีนักเตะที่กรูกันเข้าไปในกรอบเขตโทษถึง 8 รายหลังคิกออฟ ก่อนจะกดประตูขึ้นนำได้สำเร็จหลังกรรมการเป่านกหวีดมา 7 วิ

เหตุเกิดในศึกลีกา สอง ประเทศเยอรมัน โดยเป็นการพบกันระหว่าง เรด บูลล์ ไลป์ซิก กับ สตุ๊ตการ์ท 2 เมื่อวันเสาร์ทีผ่านมา โดยเป็นฝ่ายแรกที่เอาชนะไปได้ 3-1

จุดสำคัญเกิดขึ้นในช่วงคิกออฟ หลังผู้เล่นของทางฝั่งเจ้าถิ่นต่างกรูกันไปรอที่เส้นกลางสนาม ก่อนวิ่งขึ้นไปเพื่อทำเกมบุกถึง 8 คนก่อนที่พวกเขาจะให้กองหลังที่เหลือเพียงสองคนโยนบอลขึ้นมาข้างหน้า

ในขณะที่ทางฝั่งผู้เล่นทีมเยือนยังคงงอยู่นั้น แดเนียล ฟราห์น ก็โหม่งประตูเข้าไปหลังคิกออฟไปเพียงแค่ 7 วินาทีเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปยันแข้งเสือฟอร์มแจ่มแล้วแม้ซามเมอร์จวกหนัก
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยันบรรดาแข้ง "เสือใต้" ทุกคนต่างทำหน้าที่ได้ดีแล้ว แม้ มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา จะออกมาเฉ่งลูกทีมของตนที่โชว์ฟอร์มตกลงไปจากเดิม และขาดความทะเยอทะยาน แถมปัดความรับผิดชอบมาให้เทรนเนอร์ชาวสเปนอีกด้วย ชี้เป็นเรื่องปกติที่ผู้บริหารจะแสดงความห่วงใยต่อทีม
  • ยังไม่ดีพอ!โครสชี้เสือใต้ต้องเจ๋งกว่านี้
    โทนี่ โครส มิดฟิลด์ดาวดัง บาเยิร์น มิวนิค กำชับต้นสังกัดต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีก พร้อมหนุน มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา "เสือใต้" ทำถูกแล้วที่ออกมาวิจารณ์ผลงานในสนามของทีม
  • คล็อปป์เชื่อรอยส์ได้ขึ้นสวรรค์หลังชนะฮัมบูร์ก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อ มาร์โค รอยส์ กองกลางของทีม จะได้ขึ้นสวรรค์ หลังช่วยทีมเอาชนะ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นความฉลาดของแข้งทีมชาติเยอรมัน สำหรับจังหวะปล่อยบอลให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ พังประตู
  • เป๊ปไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ได้เฮ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีม แม้ได้เฮในเกมเปิดบ้านสอย ฮันโนเวอร์ 2-0 แต่ยัน "เสือใต้" พร้อมแล้ว สำหรับเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »