ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บอสโอสถเตรียมจับ 2 แข้งเนื้อหอมต่อสัญญา กันท่าทีมใหญ่

บอสโอสถเตรียมจับ 2 แข้งเนื้อหอมต่อสัญญา กันท่าทีมใหญ่

Posted 29/09/2013 by goal.com

 

ประธานสโมสรโอสถสภา ออกโรงยันเองไม่มีทางขาย อภิภู และ ชนานันท์ สองแข้งเนื้อหอมแถมเตรียมจับขยายสัญญาออกไปอีกแม้จะเหลือถึง 2 ปี

ธนา ไชยประสิทธิ์ ประธานสโมสร "พลังเอ็ม" โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า สโมสรไม่มีนโยบายที่จะปล่อยตัว 2 ผู้เล่นตัวหลักของทีมอย่าง อภิภู สุนทรพนาเวศ มิดฟิลด์ตัวเก่ง กับ "เดอะ ทู" ชนานันท์ ป้อมบุบผา กองหน้าดาวรุ่งฟอร์มแรง ออกจากทีมอย่างแน่นอน โดยให้เหตุผลว่า ผู้เล่นทั้งสองคนนี้ เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของทีม

"เดอะ ทู" วัย 21 ปี เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน มิถุนายน 2013 ของสำนักข่าว โกล ประเทศไทย ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้อย่างโดดเด่น ด้วยการซัดประตูไปทั้งหมด 10 ลูกด้วยกัน ส่วนในรายของ "บาส" อภิภู สุนทรพนาเวศ ยิงประตูได้ทั้งสิ้น 4 ประตู และสามารถจ่ายบอลให้กับเพื่อนร่วมทีมยิงประตูได้อย่างมากมาย ขณะที่เรื่องของสัญญา ทั้งคู่ยังคงเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี

"บิ๊กต้อม" ซึ่งมาร่วมเป็นวิทยากรบรรยายพิเศษ ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตบางเขน เมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ถึงประสบการณ์การทำงานของตนเอง ทั้งในรูปแบบขององค์กร และ ในนาม สโมสรฟุตบอล โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ภายใต้แนวคิดคือ การได้ช่วยสังคม โดยไม่หวังผลตอบแทน เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตคนไทย

นายใหญ่แห่งพลังเอ็ม ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย หลังจบการสัมมนาพิเศษ ว่า "ทีมไม่มีนโยบายที่จะปล่อยตัว 2 ผู้เล่นอย่าง อภิภู และ ชนานันท์อย่างแน่นอน ทั้งคู่เป็นสัญลักษณ์ของเรา อีกทั้งยังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แน่นอนว่าทั้งคู่ไม่ได้มีไว้ขาย และหลังจบฤดูกาลนี้ เราวางแผนที่จะต่อสัญญากับพวกเขาต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »