ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ชมเชสนี่พัฒนาฟอร์มอย่างต่อเนื่อง

เวนเกอร์ชมเชสนี่พัฒนาฟอร์มอย่างต่อเนื่อง

Posted 04/10/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ชื่นชม วอยเชียค เชสนี่ นายทวารมือ 1 หลังสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการตัดสินใจออกมาตัดบอลกลางอากาศ เชื่อฟอร์มของนายทวารที่ดีขึ้นย่อมส่งผลกระทบด้านจิตใจของคู่แข่งแน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชื่นชมผลงานสุดเหนียวหนึบของ วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ หลังจากที่เจ้าตัวสามารถโชว์ฟอร์มหนึบใน 2 เกมล่าสุด ที่เพิ่งเอาชนะ สวอนซี ซิตี้ ในเกมลีก รวมถึงเกมที่เปิดบ้านอัด นาโปลี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ด้วย

นายทวารวัย 23 ปี ต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งมือ 1 ของทีม มากขึ้น นับตั้งแต่ที่ "ไอ้ปืนใหญ่" จัดการยืมตัว เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ มือกาวชาวอิตาเลียนมาจาก ปาแลร์โม่ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ เชสนี่ สามารถพิสูจน์ให้เห็นถึงผลงานอันยอดเยี่ยมใน 2 เกมล่าสุด จนทำให้ เวนเกอร์ ถึงกับเอ่ยปากชมว่า นายด่านเลือดโปล มีการพัฒนาไปจากเดิมมาก โดยเฉพาะจังหวะออกมาตัดบอลกลางอากาศ

"เขาก้าวจากเส้นประตูออกมาตัดบอลมากกว่าเดิม การเคลื่อนไหวของเขาในการป้องกันลูกโด่งนั้นดีกว่าเดิมมาก และเขาก็สามารถพิสูจน์ให้เห็นแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสองเกมล่าสุดที่พวกเราพบกับ สวอนซี และ นาโปลี เมื่อมีจังหวะที่จำเป็นจะต้องออกมาตัดบอลจากลูกเปิดทางด้านข้าง บางทีมันก็ส่งผลกระทบด้านจิตใจสำหรับฝ่ายตรงข้ามได้เช่นกัน เมื่อผู้รักษาประตูออกมารับบอลจากลูกเปิด หรือ ก้าวออกมาจากเส้นประตูอย่างรวดเร็ว" เวนเกอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟลามินี่โวสปิริตนักสู้นำปืนโชว์ฟอร์มหรู
    มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล โวสนั่นตอนนี้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" พบกับสปิริตนักสู้ใหม่ จนทำให้ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในช่วงต้นซีซั่นนี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพยายามรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ไม่แน่อาจจะประสบความสำเร็จก็เป็นได้
  • แมร์เตฯชูโอซิลปรับตัวกับชีวิตใหม่ได้เร็ว
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ชมเปาะ เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง ปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ที่กรุงลอนดอน ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยกเจ้าตัวเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้ทันที
  • หงส์เล็งกระชากเมเนซเสริมแกร่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งฟาดเงิน 5 ล้านปอนด์ กระชากตัว เฌเรมี่ เมเนซ ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 หลังจากที่ตัวนักเตะส่อแววหมดอนาคตกับ "เปแอสเช"
  • ชุดขาวกล้าเปล่า!?หงส์ขอ55ล.ปอนด์แลกซัวเรซ
    "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลิเวอร์พูล อาจจะขาย หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัยให้ เรอัล มาดริด ในตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงเดือนมกราคมนี้ หากได้รับข้อเสนออยู่ที่ 55 ล้านปอนด์ ตามที่เคยตั้งค่าหัวไว้ โดยจนถึงตอนนี้แข้งวัย 26 ปี ยังสนใจไปเป็นขุนพล "ราชันชุดขาว" อยู่ ขณะที่ อาร์เซน่อล ก็พร้อมจะยื่นข้อเสนอขอซื้อ ซัวเรซ อีกครั้งเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »