ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตำนานไก่ยกลาเมล่า คือ นิว เมสซีพร้อมเชื่อเจ๋งกว่าเบลชัวร์

ตำนานไก่ยกลาเมล่า คือ นิว เมสซีพร้อมเชื่อเจ๋งกว่าเบลชัวร์

Posted 04/10/2013 by goal.com

 

ออสซี อาร์ดิเลส อดีตจอมทัพรุ่นเดอะของสเปอร์สมั่นใจว่าปีกชาวอาร์เจนไตน์จะสามารถตอบแทนทุกอย่างให้ทีมได้อย่างคุ้มค่า เหมือนกับที่เมสซีทำที่บาร์ซาแน่นอน

ออสซี อาร์ดิเลส อดีตจอมทัพของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส มั่นใจว่าเอริค ลาเมลา ปีกรุ่นน้องของเขาจะสามารถเป็นลิโอเนล เมสซีคนใหม่ได้แน่นอน พร้อมเชื่อว่าลาเมลา จะมีฝีเท้าที่เจ๋งกว่าแกเร็ธ เบลอีกด้วย

ปีกชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งย้ายจากอาแอส โรมา มาค้าแข้งที่ไวท์ ฮาร์ท เลนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้อดีตเพลย์เมกเกอร์เลือดฟ้าขาวเชื่อว่าเขาจะสามารถพาทีมไก่เดือยทองประสบความสำเร็จแน่นอน

"ลาเมลาต้องการเวลาเล็กน้อย ในการพิสูจน์ตัวเองที่สเปอร์ส และเขาจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นว่ามันเป็นการลงทุนที่คุ้มค้าของสเปอร์ศ เขาอาจจะไม่ได้มีพลังมากมายแต่ผมคิดว่าฝีเท้าเขาเจ๋งกว่าเบล" อาร์ดิเลส บอกกับ ผู็สื่อข่าว

"เขามีฉายาที่ทุกคนเรียกกันที่อาร์เจนตินาว่านิว เมสซี และผมคิดว่ามันถูกแล้วที่เขาจะถูกเรียกอย่างนั้น และมั่นใจว่าเขาจะทำผลงานได้อย่างเมสซีแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ชมเชสนี่พัฒนาฟอร์มอย่างต่อเนื่อง
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของ อาร์เซน่อล ชื่นชม วอยเชียค เชสนี่ นายทวารมือ 1 หลังสามารถพัฒนาฟอร์มการเล่นมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการตัดสินใจออกมาตัดบอลกลางอากาศ เชื่อฟอร์มของนายทวารที่ดีขึ้นย่อมส่งผลกระทบด้านจิตใจของคู่แข่งแน่นอน
  • ฟลามินี่โวสปิริตนักสู้นำปืนโชว์ฟอร์มหรู
    มาติเยอ ฟลามินี่ ห้องเครื่อง อาร์เซน่อล โวสนั่นตอนนี้ทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" พบกับสปิริตนักสู้ใหม่ จนทำให้ทีมโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในช่วงต้นซีซั่นนี้ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมพยายามรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้ต่อไป ไม่แน่อาจจะประสบความสำเร็จก็เป็นได้
  • แมร์เตฯชูโอซิลปรับตัวกับชีวิตใหม่ได้เร็ว
    แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ชมเปาะ เมซุต โอซิล จอมทัพคนเก่ง ปรับตัวเข้ากับชีวิตใหม่ที่กรุงลอนดอน ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมยกเจ้าตัวเข้ามาช่วยยกระดับทีมได้ทันที
  • หงส์เล็งกระชากเมเนซเสริมแกร่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งฟาดเงิน 5 ล้านปอนด์ กระชากตัว เฌเรมี่ เมเนซ ปีกจอมพลิ้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาเสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 หลังจากที่ตัวนักเตะส่อแววหมดอนาคตกับ "เปแอสเช"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »