ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุภาพบุรุษ!บิ๊กเป้ยินดีเซราะกราวแชมป์ไทยลีก

สุภาพบุรุษ!บิ๊กเป้ยินดีเซราะกราวแชมป์ไทยลีก

Posted 28/10/2013 by goal.com

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา บ่นเปาไม่เฮี้ยบทำเกมฟุตบอลหมดสนุก แสดงสปิริตยินดี บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เหมาะสมกับตำแหน่งแชมป์ไทยลีก 2013

"บิ๊กเป้" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แสดงสปิริตยินดีคู่แข่งตลอดกาลอย่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2013

"แชมป์เก่า2012" ทำได้เพียงตามตีเสมอ บีอีซี เทโรศาสน 2-2 ส่วน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามารถเก็บ 3 แต้มได้ตามเป้าหมายทำให้ "เซราะกราว" เป็นแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 ทันที

บิ๊กเป้กล่าวหลังเกมตามตีเเสมอเทโรแบบหืดจับว่า "การชนะ เสมอ และแพ้ เป็นโจทก์ของฟุตบอลอยู่แล้ว แต่กับเกมนี้มันมากกว่านั้น มันเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย เราต้องมาเจอคู่ต่อสู้ที่เล่นหนัก"

"หลายๆ จังหวะเป็นการทำฟาวล์ที่รุนแรงและเสี่ยงต่ออาการบาดเจ็บของนักฟุตบอล แต่ผู้ตัดสินกลับปล่อยให้เกมแรงและบานปลาย นักเตะบาดเจ็บมันส่งผลเสียไม่ใช่แค่ทีมเรา แต่รวมถึงทีมชาติ อยากให้ผู้ตัดสินมีมาตรฐานมากกว่านี้"

ผอ.กิเลนผยอง กล่าวต่ออีกว่า "ก็ขอแสดงความยินดีกับบุรีรัมย์ฯ ด้วยครับ ทีมที่เล่นมาและไม่แพ้มาตลอดจนถึงนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล ย่อมเหมาะสมกับตำแหน่งแชมป์ ส่วนเรายังเหลืออีกหนึ่งนัดที่ต้องเล่นให้กับแฟนบอลทุกคน นัดสุดท้ายในบ้านกับชัยนาท เราจะเล่นเพื่อแฟนบอลของเราทุกคน และฤดูกาลหน้าเราจะกลับมาเอาแชมป์คืน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »