ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อุกอาจ! งูใหญ่เตรียมเลื้อยขึ้นเรือหวังฉก เซโก้

อุกอาจ! งูใหญ่เตรียมเลื้อยขึ้นเรือหวังฉก เซโก้

Posted 14/11/2013 by goal.com

 

สื่อต่างประเทศประโคมข่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมออกล่าตัว เอดิน เซโก้ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

"The Mirror" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมชื่อดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เตรียมทุ่มเงินก้อนโตให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อหวังคว้าตัว เอดิน เซโก้ มาร่วมทีมใช่ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

เซโก้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก มานูเอล เปเยกรินี มักเลือกใช้งาน เซร์คิโอ อเกวโร และ อัลบาโร เนเกรโด้ มากกว่า ทำให้กองหน้าชาวบอสเนีย เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต้องการโอกาสลงสนามมากกว่านี้

อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าจะทำอันดับกลับไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก อีกครั้ง และคิดว่า เซโก้ คือนักเตะที่จะเข้ามาเติมเต็มให้ทีมสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม งูใหญ่แห่งอิตาลี ก็มีคู่แข่งสำคัญ เมื่อโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมันก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่ต้องการได้ตัวดาวยิงร่างโย่งรายนี้ไปร่วมทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครว่าย้าย! ยาย่าทวิตโต้ชิ่งเรือหลังทีมฟอร์มบู่
    กองกลางผึ้งงานของเรือใบสีฟ้า ยืนยันผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คว่า ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดและไม่คิดจะย้ายทีมเหมือนที่มีกระแสข่าวลือออกมาแต่ อย่างใด
  • ยาย่าลั่นไม่เคยคิดเรื่องทิ้งเรือใบ
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ลั่นไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายหนี "เรือใบสีฟ้า" หรือไม่สามารถปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดีได้ ลั่นยังรักต้นสังกัดเสมอ และพร้อมทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่
  • เซสนี่มั่นใจฮาร์ทกลับมาหนึบเหมือนเดิมแน่
    วอจเซียค เซสนี่ มือกาว อาร์เซน่อล เชื่อ โจ ฮาร์ท นายด่าน แมนฯ ซิตี้ จะกลับมาครองตำแหน่งมือ 1 ในทัพ "เรือใบสีฟ้า" ได้แน่ พร้อมระบุ การที่ ฮาร์ท โดนดร็อปออกจากทีมในช่วงนี้ จะส่งผลดีกับตัวผู้รักษาประตูวัย 26 ปีเองด้วย
  • ประเมินโปรฯ 10 แข้งค่าตัวแพงพรีเมียร์ลีก
    หลังจากที่เปิดฤดูกาลกันมากว่า 3 เดือน เรามาลองประเมินผลงานของบรรดานักเตะค่าตัวแพงในพรีเมียร์ลีกกันเสียหน่อยดีกว่าว่า ใครโชว์ฟอร์มได้เป็นอย่างไรกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »