ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!ปืนเล็งเป้ากระชากเชโก้ช่วยงานชิรูด์

ลือ!ปืนเล็งเป้ากระชากเชโก้ช่วยงานชิรูด์

Posted 15/11/2013 by siamsport

 

สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมาดละเมียด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล วางเป้าหมายจับตาดูสถานการณ์พร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อเอดิน เชโก้ หัวหอกสำรอง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ หลังจากโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงตัวเก่ง เริ่มออกอาการล้าจากการกรำศึกหนักในช่วงที่ผ่านมา

เดลี่ มิร์เรอร์ แท็บลอยด์ฉบับดังในอังกฤษ ประโคมข่าวว่า เอดิน เชโก้ กองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวกับอาร์เซน่อล สโมสรร่วมลีก ที่กำลังมองหาดาวยิงคนใหม่มาแบ่งเบาภาระหน้าที่ของโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกน้ำหอม ระหว่างเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย ซึ่งยอมรับเมื่อสัปดาห์ก่อนว่าเขาไม่มีความสุขกับการขาดโอกาสลงสนามในฤดูกาลนี้ ได้รับการมองว่าเป็นนักเตะที่สามารถจะเข้ามาช่วยรับหน้าที่การปักหลักเป็นดาวยิงตัวเป้าของชิรูด์ได้ หากมีการซื้อขายเกิดขึ้นในช่วงปีใหม่นี้
 
ก่อนหน้านี้ "ปืนใหญ่" ได้พยายามร้องขอให้เรอัล มาดริด ยอดทีมจากลีกกระทิง แจ้งความเคลื่อนไหวของคาริม เบนเซม่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งศส หากพวกเขาต้องการขายนักเตะออกจากทีม ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า "เดอะ กันเนอร์ส" ได้จับตามองความเคลื่อนไหวของเชโก้ อย่างใกล้ชิด และอาจขยับเข้าทาบทามเจ้าตัวก็เป็นได้
 
อินเตอร์ มิลาน ก็แสดงความสนใจอยากได้เชโก้ ไปร่วมทีม เนื่องจากตัวนักเตะเองนั้น ต้องการเวลาลงสนามเพื่อโอกาสเค้นฟอร์มเก่งให้ชาติบ้านเกิดในศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล ซัมเมอร์หน้า
 
 อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือของอาร์เซน่อล รู้ตัวดีว่าเขาต้องพึ่งพาแต่ชิรูด์ ที่ต้องเข้าโปรแกรมการฝึกซ้อมแบบพิเศษ เพื่อรักษาสภาพความฟิต ในการไล่ล่าตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ โดยเขาลงสนามไปแล้ว 18 เกมรวมทุกรายการ และเริ่มส่งสัญญาณถึงความอ่อนล้า ภายหลังจากเข้ารายงานตัวกับทีมชาติฝรั่งเศส ในเกมพบยูเครน ศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบเพลย์ออฟ วันศุกร์ที่ 15 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซงฟันธง! แข้งหลักไม่เจ็บ ปืนแชมป์แน่
    อเล็กซ์ ซง มั่นใจว่าถ้าไม่ประสบปัญหานักเตะบาดเจ็บ อดีตต้นสังกัดของเขาจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้แน่นอนในฤดูกาลนี้
  • อุกอาจ! งูใหญ่เตรียมเลื้อยขึ้นเรือหวังฉก เซโก้
    สื่อต่างประเทศประโคมข่าง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมออกล่าตัว เอดิน เซโก้ มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้"The Mirror" สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมชื่อดังแห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี เตรียมทุ่มเงินก้อนโตให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อหวังคว้าตัว เอดิน เซโก้ มาร่วมทีมใช่ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • ใครว่าย้าย! ยาย่าทวิตโต้ชิ่งเรือหลังทีมฟอร์มบู่
    กองกลางผึ้งงานของเรือใบสีฟ้า ยืนยันผ่านทางโซเชียลเน็ตเวิร์คว่า ยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัดและไม่คิดจะย้ายทีมเหมือนที่มีกระแสข่าวลือออกมาแต่ อย่างใด
  • ยาย่าลั่นไม่เคยคิดเรื่องทิ้งเรือใบ
    ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ ลั่นไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายหนี "เรือใบสีฟ้า" หรือไม่สามารถปรับตัวกับการใช้ชีวิตในเมืองผู้ดีได้ ลั่นยังรักต้นสังกัดเสมอ และพร้อมทุ่มเทเพื่อทีมอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »