ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อย่าขายผมเลย! รามอสลั่นขออยู่โยงกับราชันยันแก่

อย่าขายผมเลย! รามอสลั่นขออยู่โยงกับราชันยันแก่

Posted 03/12/2013 by goal.com

แม้จะมีปัญหากับบิ๊กอย่างประธานสโมสรแต่กองหลังชาวสแปนิชยืนยันว่าเขาจะไม่ย้ายออกจากทีมไปไหน และขอโอกาสแขวนสตั๊ดที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

เซร์คิโอ รามอส กองหลังของเรอัล มาดริด ยืนยันว่าเขาไม่เคยมีความคิดเรื่องการย้ายทีมเข้ามาในหัวเลยแม้แต่น้อย แม้จะมีข่าวลือว่าเขากำลังปล่อยตัวออกจากทีมก็ตาม

กองหลังชาวสแปนิช ตกเป็นข่าวว่ามีปัญหากับประธานสโมสรอย่างฟลอเรนติโน เปเรซ ในการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ และทีมอาจจะปล่อยเขาออกจากทีมในราคา 65 ล้านยูโร ไม่ยกเว้นแม้แต่คู่ปรับตลอดกาลอย่างบาร์เซโลนา

"ผมยืนยันว่าผมจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปแน่นอน ตอนนี้ผมยังเหลือสัญญากับทีมอีกสามปี และผมไม่รูสึกกังวลอะไรทั้งสิ้น และผมจะไม่ย้ายออกจากที่นี่เด็ดขาด และผมคงจะรู้สึกเป็นเกียรติมากหากได้แขวนสตั๊ดนี้" อดีตปราการหลังเซบีญา บอกกับ AS

"ผมไม่อยากพูดเรื่องภายในมาก เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ผมยืนยันว่าทุกอย่างราบรื่นไปได้ด้วยดี ผมไม่มีวันลืมหรอกว่าคนที่ใหญ่ที่สุดคือประธานสโมสร และผมรู้ว่าเขายังมีเรื่องให้ต้องคิดอีกมาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ให้ฟรีก็ไม่สน! อันเช่ชี้มีโรนัลโด้แล้วเมสซีก็ไม่จำเป็น
    แสบไปถึงทรวงเลยทีเดียวสำหรับคำพูดของกุนซือชาวอิตาเลียน ที่ยืนยันว่าหากเขาสามารถคว้าใครมาร่วมทีมได้ ยังไงเขาก็จะไม่สนตัวดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ โดยชี้ว่าทีมมีเจ้าซีอาร์เซเว่นอยู่แล้ว
  • อยู่เรือแสนสบาย! เปเยมั่นใจ กุน ไม่สนซบชุดขาว
    มานูเอล เปเยกรีนี ยืนยันว่าเขาไม่ซีเรียสกับข่าวที่ เรอัล มาดริด สนใจในตัว เซร์คิโอ อเกวโร เพราะมั่นใจดาวยิงอาร์เจนตินา จะไม่ย้ายไปไหนแน่นอน
  • ยอกันเอง!เปเป้ยกโด้ดาวเตะเบอร์1โลก
    เปเป้ กองหลังขาโหด เรอัล มาดริด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส เป็นพ่อค้าแข้งที่ดีที่สุดในโลก หวังเจ้าตัวหายเจ็บกลับมาช่วยทีมไวๆ แม้เพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ที่เหลือยังโชว์ฟอร์มกันได้เยี่ยมก็ตาม
  • เบลถ่อมตน!รับไม่มีทางเทียบโรนัลโด้ได้
    แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด รับไม่มีทางเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ได้แน่นอน แม้เพิ่งทำแฮตทริกในเกมเอาชนะ บายาโดลิด เมื่อวันเสาร์ก็ตาม ยกสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสมีฝีเท้าที่เหลือเชื่อ และอยู่เหนือกว่านักเตะคนอื่นๆ ทั้งหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »