ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนโล่ง!พลังเอ็มยันปรับมาตรฐานรังเหย้ากันถูกย้ายไปโคราช

แฟนโล่ง!พลังเอ็มยันปรับมาตรฐานรังเหย้ากันถูกย้ายไปโคราช

Posted 14/12/2013 by goal.com

 

สาวกพลังเอ็มเบาใจได้เมื่อสโมสรรับปากเตรียมปรับปรุงรังเหย้าให้ได้มาตรฐานตามทีพีแอลสั่งเพื่อป้องกันการถูกย้ายไปไกลถึงโคราช

หลังจากที่ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด (ทีพีแอล) ได้ออกมาแนะนำเรื่องมาตรฐานของสนามแข่งขันของ 2 ทีม ในไทยพรีเมียร์ลีก ที่จะใช้แข่งขันในฤดูกาล 2014 ได้แก่ สนาม อบจ.สมุทรสงคราม ของ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี และสนาม อบจ.สระบุรี รังเหย้าของ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ซึ่ง ทีพีแอล มีความกังวลในเรื่องสภาพพื้นสนาม, ไฟส่องสว่าง รวมทั้งระบบความปลอดภัยด้านต่างๆ โดย “บิ๊กเปี๊ยก” นายองอาจ ก่อสินค้าว่าที่ ประธานทีพีแอลคนใหม่ ยืนยันว่าหากไม่สามารถแก้ไขได้ทันกำหนด จะให้ย้ายไปใช้สนามแข่งขันในจังหวัดใกล้เคียงนั้น

“ขาวผ่อง” นายทวี อัมพรมหา เลขานุการสโมสรโอสถสภาฯ กล่าวว่า สโมสรฯ ได้รับจดหมายแจ้งจากทีพีแอลแล้ว โดยได้คุยในรายละเอียดเพิ่มเติมกันแล้วเช่นกัน ซึ่งทางทีพีแอล แนะนำให้ดำเนินการเรื่องไฟส่องสว่างให้ได้ตามที่กำหนด ส่วนเรื่องอื่นๆ ขอให้เราทยอยปรับปรุงได้ ซึ่งในส่วนนี้ ทางสโมสรและ อบจ.สระบุรี ร่วมถึงทีม “ขุนศึก” กัลฟ์ สระบุรี ทีมจากศึกยามาฮ่าลีก วัน ที่ใช้สนามแห่งนี้ร่วมกันจะนัดประชุมหารือ พร้อมทั้งวางแผนเตรียมการปรับเพิ่มเติมไฟส่องสว่างให้ได้อย่างน้อย 1,000 ลักซ์ ตามที่ทีพีแอลแจ้งมา

นอกจากนี้ยังจะปรับพื้นสนามอีกด้วย ทั้งนี้ ตนขอยืนยันให้แฟนฟุตบอลชาวสระบุรี ที่ตามสนับสนุน “พลังเอ็ม” มาตลอดได้สบายใจว่าเราจะไม่ย้ายไปใช้สนามอื่นอย่างแน่นอน เราจะยังคงปักหลักใช้สนาม อบจ.สระบุรี ในการลงแข่งขันฤดูกาล 2014 ในรายการต่างๆ ต่อไป

สำหรับสนาม อบจ.สระบุรี แห่งนี้นั้น “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม-150 สระบุรี ได้เริ่มใช้เป็นสนามเหย้ามาตั้งแต่ปี 2552 ในช่วงปลายฤดูกาล 2009 จนถึงปัจจุบัน รวม 4 ฤดูกาล โดยได้ทำการต่อขยายเอ็มโอยูมาแล้ว 1 ครั้ง มีระยะเวลาตามสัญญาอย่างน้อยไปจนถึงปี 2559 ซึ่งตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมาสโมสรฯ ได้รับความร่วมมืออย่างดีจาก นายเฉลิม วงษ์ไพร นายก อบจ.สระบุรี และคณะ ในการพัฒนาและยกระดับสนามให้ได้มาตรฐานของการแข่งขันมาโดยตลอด.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »