ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อายุแค่ตัวเลข!มาริโอยกน้าเทิดเป็นไอดอลไม่ยอมแขวนสตั๊ด

อายุแค่ตัวเลข!มาริโอยกน้าเทิดเป็นไอดอลไม่ยอมแขวนสตั๊ด

Posted 14/12/2013 by goal.com

 

อดีตกองหลังยุครุ่งเรืองของท่าเรือยืนยันไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดแม้วัยล่วงเลยไป 35 แล้ว รับตนเองมี เทิดศักดิ์ ใจมั่น เป็นไอดอลและต้องการหาทีมใหม่ในไทย

มาริโอ เซซ่าร์ ดา ซิลวา กองหลังชาวบราซิลออกมายอมรับว่า ต้องการค้าแข้งอยู่ในประเทศไทยต่อไป แม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับข้อเสนอจากบ้านเกิด ประเทศบราซิลก็ตาม พร้อมทั้งย้ำชัดยังไม่คิดแขวนสตั๊ดเพราะหวังจะเดินตามรอย เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางจอมเก๋าของชลบุรี เอฟซี ที่ยังค้าแข้งได้ในวัย 40 ปี

ปราการหลังชาวแซมบ้าวัย 35ปี กลายเป็นผู้เล่นไร้สังกัด หรือ ฟรีเอเยนต์ ออกจากระยอง เอฟซี สโมสรล่าสุดในดิวิชั่น 1 แต่เจ้าตัวก็ยังไม่ยอมแพ้ในการหาบ้านหลังใหม่ในประเทศไทย หลังมีความผูกพันมาอย่างยาวนาน

"ผมได้รับข้อเสนอจากประเทศบราซิล แต่ผมไม่ต้องการกลับไป ผมมีความผูกพันกับที่นี่ และต้องการเล่นในประเทศไทย มันเป็นความสุขจริงๆ และขอยืนยันว่า ต้องการหาสโมสรในประเทศไทยเท่านั้น"

อดีตแนวรับ "สิงห์เจ้าท่า" ยังยอมรับว่าเขาชื่นชมในตัว เทิดศักดิ์ และยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิตแบบนักเตะอาชีพ "เขา ( เทิดศักดิ์ ) เป็นผู้เล่นในใจผม แม้ว่าตัวเขาเอง จะอายุมากแล้ว แต่มันไม่อุปสรรคเลย เพราะทุกวันนี้ เทิดศักดิ์ สามารถยิงประตูได้ ครองบอลได้ดี และช่วยทีมได้เป็นอย่างมาก"

"มันไม่เกี่ยวหรอกที่อายุเยอะและจะต้องเลิกเล่น มันเป็นเพียงแค่ตัวเลข แน่นอนว่า เขาเป็นแรงบันดาลใจ ที่ทำให้ผมต้องการเล่นฟุตบอลต่อไปเรื่อยๆ เมื่อคุณมีพลัง และแรงจูงใจในการเล่นฟุตบอล คุณสามารถเล่นได้แน่นอน"

สำหรับ มาริโอ เซซาร์ ดาซิลวา เคยประสบความสำเร็จสูงสุดในช่วงค้าแข้งกับ สิงห์ท่าเรือ ในชื่อ การท่าเรือไทย เอฟซี โดยเป็นขุนพลเอกที่พาทีมคว้าแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ 2009 และ โตโยต้าลีกคัพ 2010

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »