ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลิกลือ! เปเยยันไม่ปล่อย เซโก้ แน่นอน

เลิกลือ! เปเยยันไม่ปล่อย เซโก้ แน่นอน

Posted 01/01/2014 by goal.com

 

กุนซือเรือใบสีฟ้า ยืนยันว่าไม่มีแผนจะปล่อยตัว เอดิน เซโก้ ในช่วงปีใหม่อย่างที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อกโรงยืนยันด้วยตัวเองว่าจะไม่ปล่อยตัว เอดิน เซโก้ กองหน้าทีมชาติบอสเนียออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้อย่างแน่นอน

เซโก้ ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขในถิ่น เอติฮัต สเตเดี้ยม และกำลังจะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม เปเยกรินี ออกมาปฏิเสธข่าวลือเรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่าดาวยิงจอมแกร่งยังเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอยู่

"มันไม่มีโอกาสเลยที่ เซโก้ จะย้ายออกไปในช่วงเดือนมกราคม เขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากของทีม" เปเยกรินี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ถ้าคุณลองมองย้อนไปเมื่อเดือนที่ผ่านมา เซโก้ คือหนึ่งในนักเตะที่ได้ลงสนามมากที่สุดในเดือนธันวาคม เขาเป็นนักเตะคนสำคัญและเขาก็ต้องการจะลงสนามในทุกเกม แต่มันเป็นไปไม่ได้เลยเมื่อมองจากจำนวนเกมที่เราต้องลงเล่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยกรินี่พอใจฟอร์มครึ่งซีซั่นแรกของซิตี้
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ บอกพอใจกับผลงานของทีมในช่วงครึ่งซีซั่นแรกมาก เพราะบอลถ้วยเข้ารอบทุกรายการ ส่วนในลีก อาศัยฟอร์มร้อนแรงในเดือนธันวาคม ไล่บี้ อาร์เซน่อล จนเหลือตามหลัง 1 แต้มเท่านั้น
  • ยาย่า,ดร็อก,มิเกลเข้าชิงแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา
    ยาย่า ตูเร่ และ ดีดีเย่ร์ ดร็อกบา 2 ดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ และ จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ชาวไนจีเรีย ติดโผ 3 คนสุดท้ายที่ได้เข้าชิงรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกาประจำปี 2013 โดยทั้ง ตูเร่ คนน้อง และ ดร็อกบา มีลุ้นได้รางวัลนี้เป็นสมัยที่ 3 ส่วน มิเกล เพิ่งเข้าถึงรอบ 3 คนสุดท้ายเป็นครั้งแรก
  • ปืนจ๋อย!เปเยฯยันไม่ปล่อยเชโก้ช่วงม.ค.นี้แน่นอน
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตือน อาร์เซน่อล ให้เลิกคิดจะคว้าตัว เอดิน เชโก หัวหอกชาวบอสเนีย ไปได้เลย หลังจากเขาจะไม่ปล่อยนักเตะออกไปในเดือนมกราคมนี้แน่นอน โดยเชื่อว่าอดีตดาวยิงเฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ยังมีความสุข แม้จะไม่ได้ลงสนามเป็นประจำก็ตาม
  • เปเยฯคาดกุนกลับมาล่าตาข่ายได้ช่วงม.ค.นี้
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เชื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวความหวัง จะกลับมาช่วยทีมได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังก่อนหน้านี้มีการคาดว่า เจ้าตัวต้องพักนาน 8 สัปดาห์ จากการได้รับบาดเจ็บตรงน่องเมื่อช่วงกลางเดือนธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมระบุ ปลื้มกับผลงานของลูกทีมในเดือนสุดท้ายของปี 2013 สุดๆ แต่ไม่ขอพูดอะไรมากนักถึงแผนการเสริมทัพช่วงหน้าหนาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »