ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เลวานโอเคสัญญา5ปีซบเสือใต้ช่วงซัมเมอร์

เลวานโอเคสัญญา5ปีซบเสือใต้ช่วงซัมเมอร์

Posted 05/01/2014 by siamsport

 

สื่อดังเมืองเบียร์เผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง ดอร์ทมุนด์ ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าเป็นเวลา 5 ปี เพื่อย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว โดยจะอยู่เล่นให้ "เสือเหลือง" ไปจนหมดสัญญาในเดือนมิถุนายนนี้ ก่อนซบ "เสือใต้" อย่างเป็นทางการต่อไป

"บิลด์" หนังสือพิมพ์รายวันฉบับยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน รายงานข่าวด่วนว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา ตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้าที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก หลังจบฤดูกาลนี้

รายงานระบุว่า ดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ วัย 25 ปี ตกลงสัญญา 5 ปี กับ "เสือใต้" หลังเข้ารับการตรวจร่างกายเมื่อวันเสาร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวจะอยู่เล่นให้ "เสือเหลือง" ไปจนจบฤดูกาล ก่อนย้ายมาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า อย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ จะหมดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ ในช่วงปลายเดือนมิถุนายนนี้ โดย "เสือเหลือง" เลือกที่จะยอมเสียไปแบบฟรีๆ ในช่วงปิดฤดูกาล แทนที่จะยอมขายให้ บาเยิร์น ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลแบร์ เตือนเลวานเป็นตัวจริงเสือใต้ไม่ง่าย
    อดีตหัวหอกชาวบราซิเลียนเตือนว่าที่กองหน้าเสือใต้ว่าการเป็นตัวจริงในยุคของเป็ป กวาร์ดิโอลานั้นไม่ง่ายแน่นอน เพราะขนาดมานด์ซูคิชที่ยิงได้อย่างต่อเนื่องบางทีต้องตกเป็นตัวสำรองด้วยซ้ำ
  • เลวานดอฟสกี้รับยังไม่รู้ว่าจะย้ายไปอยู่ที่ไหนฤดูหน้า
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับยังคิดไม่ตกว่าจะย้ายไปลั่นสกอร์ที่ไหนในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวว่า เรอัล มาดริด เตรียมทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตเพื่อแข่งแย่งตัวกับหัวหอกทีมชาติโปแลนด์ด้วย
  • ซีอีโอเสือเหลืองเซ็งข่าวลือกุนโดกันจ่อซบชุดขาว
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยสุดเซ็งข่าวลือเรื่อง อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะย้ายซบ เรอัล มาดริด หลังพ่อนักเตะเผยลูกชายจ่อเซ็นสัญญากับ "ราชันชุดขาว" บอกหากเชื่อทุกอย่างในสื่อสเปน ก็คงต้องกลุ้มใจอย่างไม่หยุดหย่อน และตอนนี้ทางแข้งทีมชาติเยอรมัน ก็ไม่ได้แสดงท่าทีอะไรทั้งนั้น
  • ลือ!เลวานตกลงย้ายซบเสือใต้ช่วงปีใหม่
    สื่อเผย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตกลงใจย้ายมาลั่นสกอร์ บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ คาด "เสือใต้" จะจ่ายค่าตัวของสตาร์ทีมชาติโปแลนด์ ราว 11 ล้านยูโร ให้ "เสือเหลือง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »