ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮอนดะอาจได้ประเดิมให้มิลานวันอาทิตย์นี้

ฮอนดะอาจได้ประเดิมให้มิลานวันอาทิตย์นี้

Posted 12/01/2014 by siamsport

 

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ เอซึ มิลาน แย้มเอง เคซึเกะ ฮอนดะ แข้งตัวใหม่ อาจได้ประเดิมสนามให้ทีมในเกมกับ ซาสซูโอโล่ วันอาทิตย์นี้ แต่ยันจะสตาร์ทด้วยการเป็นผู้เล่นสำรองก่อน

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์จอมแท็กติกของ เอซี มิลาน เปิดเผยว่า เคซึเกะ ฮอนดะ กองกลางคนใหม่ของทีมชาวญี่ปุ่น อาจจะได้ลงเล่นให้กับทีมเป็นครั้งแรกในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" มีโปรแกรมบุกไปเยือน ซาสซูโอโล่ วันอาทิตย์ที่ 12 มกราคมนี้
 
ดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่นวัย 27 ปี เพิ่งเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของ มิลาน อย่างเป็นทางการ เมื่อวันพุธที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา หลังย้ายมาจาก ซีเอสเคเอ มอสโก สโมสรดังในลีกรัสเซีย แบบไม่มีค่าตัว โดยเจ้าตัวได้จรดปากกาเซ็นสัญญากับทีมแชมป์ยุโรป 7 สมัย เป็นเวลา 3 ปีครึ่งด้วยกัน 
 
"เขายังไม่พร้อมเป็นตัวจริง แต่เขาจะมีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ ซึ่งเราก็จะได้เห็นกันว่า เขาจะมีโอกาสได้ลงเล่นบ้างหรือเปล่า" นายใหญ่ มิลาน กล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา
 
ปัจจุบัน มิลาน รั้งอันดับ 11 ในตาราคะแนน เซเรีย อา โดยตามหลัง ยูเวนตุส ทีมจ่าฝูงถึง 27 แต้ม และตามหลัง นาโปลี ทีมอันดับ 3 ซึ่งถือเป็นอันดับสุดท้ายที่ได้โควตาลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 17 แต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานจ้องยืมเอสเซียงเสริมแกร่ง
    ไมเคิ่ล เอสเซียง มิดฟิลด์ส่วนเกิน เชลซี ยังคงเนื้อหอมใช้ได้ โดยล่าสุดมีข่าว เอซี มิลาน อยากยืมตัวไปใช้งานในถิ่น ซาน ซิโร่
  • ฮอนดะรับกลัวแฟนบอลเลี่ยนโห่ใส่
    เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ชาวซามูไรของ เอซี มิลาน เปิดใจหวั่นไหวเหลือเกินว่าจะโดนแฟนบอลชาวอิตาเลียนโห่ใส่ หลังรู้ว่าที่นี่ขึ้นชื่อลือชาเรื่องกดดันนักเตะ พร้อมรับแปลกใจที่ผู้คนใน มิลาน พูดอังกฤษคล่อง จนทำให้ตนอาจไม่ต้องเรียนภาษาอิตาเลียนก็ได้
  • กัลเลียนี่ปัดมิลานไม่สนดึงแฟร์นานโดร่วมทีม
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน รับแทบไม่มีความเป็นไปได้เลยที่ทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" จะคว้าตัว แฟร์นานโด มิดฟิลด์ เอฟซี ปอร์โต้ ร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ บอกยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกับใครทั้งนี้ ตอนนี้สิ่งที่ต้องทำให้ได้ก่อนเป็นอันดับแรกก็คือการลดขนาดทีมให้เล็กลงกว่านี้
  • ฮอนดะสุดปลื้มได้เล่นมิลาน,สวมเบอร์10ตำนาน
    เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์ป้ายแดง เอซี มิลาน ยันยิ่งกว่าฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาซบตัก "รอสโซเนรี่" พร้อมระบุเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้สวมเสื้อหมายเลข 10 ซึ่งมีนักเตะในตำนานของ มิลาน หลายคนเคยสวมใส่มาแล้ว รับตอนนี้กระสันโชว์ฝีเกือกให้แฟนบอลได้เห็นเต็มที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »