ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน่ยันขอปักหลักอยู่กับนักบุญต่อไป

โปเช็ตติโน่ยันขอปักหลักอยู่กับนักบุญต่อไป

Posted 17/01/2014 by siamsport

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ยันชัดยังไงก็จะไม่โบกมือลา "เดอะ เซนต์ส" อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวลือระงมว่าตนเตรียมก้าวเดินออกไปพร้อมกับ นิโกล่า คอร์เตเซ่ ซีอีโอคนเก่ง ที่ตัดสินใจสละตำแหน่งผู้บริหารไปเมื่อวันพุธ

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยจะไม่ตัดสินใจลาออกจาตำแหน่งตาม นิโกล่า คอร์เตเซ่ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร อย่างแน่นอน พร้อมยืนยันจะอยู่กุมบังเหียนทัพ "นักบุญ" ต่อไป ตามรายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

โปเช็ตติโน่ กล่าวว่า "ผมขอมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ผมมีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบทุกคนที่สโมสรแห่งนี้ รวมไปถึงแฟนๆ"

ทั้งนี้แม้จะยังไม่มีความชัดเจนว่า คอร์เตเซ่ โบกมืออำลาถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ ด้วยเหตุผลอันใด แต่ก็มีการคาดกันว่าน่าจะเป็นเรื่องของความขัดแย้งกับ คาธาริน่า ลีเบอร์ เจ้าของทีม ซึ่งมารับช่วงต่อจาก มาร์คัส พ่อของเธอ ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 2010

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดเผยเตรียมคุยเรื่องช็อปกับเจ้าของหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จะพูดคุยเรื่องการซื้อขายนักเตะกับทางกลุ่มเจ้าของทีมในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมยกย่องเหล่าเจ้าของทีม มีทั้งความเป็นผู้นำ และวิสัยทัศน์ที่สุดยอด
  • ปูด!หงส์จ้องกระชากโรดริเกซเสริมคม
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะดึง เจย์ โรดริเกซ หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังจากตอนนี้ในรั้ว "นักบุญ" เกิดความวุ่นวายจากการที่ นิโกล่า คอร์เตเซ่ บอกลาการเป็นประธานของทีมไป
  • เวนเกอร์เผยวัลค็อตต์ชวดลุยบอลโลกแม้ผ่าตัดฉลุย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล แจงเอง ถึงแม้ ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกตัวจี๊ดจะประสบความสำเร็จกับการรับมีดหมอเพื่อรักษาอาการเดี้ยงตรงหัวเข่า แต่เขาก็จะหายไม่ทันสำหรับการลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 แน่ๆ พร้อมระบุ ในเกมกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้นั้น ลูกทีมของตนจะลงเล่นไม่ได้หลายคนด้วยกัน
  • หงส์เตรียมยื่นซื้ออินแลร์จากนาโปลี
    สื่อเผย ลิเวอร์พูล มีแผนยื่นซื้อ โกคาน อินแลร์ มิดฟิลด์ นาโปลี ร่วมก๊วน ให้ได้ทันก่อนตลาดซื้อ-ขายจะปิดตัวลงช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้ เชื่อน่าจะมีการเดินเครื่องอย่างเต็มที่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า พร้อมคาดค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 10.8 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »