ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมวดำโอเคปล่อยจีซบเอาก์สบวร์กถาวรแล้ว

แมวดำโอเคปล่อยจีซบเอาก์สบวร์กถาวรแล้ว

Posted 17/01/2014 by siamsport

 

ซันเดอร์แลนด์ ยืนยันชัดเจนตกลงปลงใจปล่อย จี ดอง-วอน ดาวยิงเลือดโสมขาว ให้ไปอยู่กับ เอาก์สบวร์ก เป็นการถาวรแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทว่าไม่มีการเปิดเผยค่าตัวในการย้ายสังกัดคร้งแต่อย่างใด

ซันเดอร์แลนด์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมาว่าพวกเขาได้ตัดสินใจขาย จี ดอง-วอน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ ไปให้กับ เอาก์สบวร์ก สโมสรประจำบุนเดสลีกา เยอรมัน เป็นการถาวร เรียบร้อยแล้ว โดยไม่เปิดเผยค่าตัวในการย้ายสังกัดครั้งนี้แต่อย่างใด

ตามแถลงการณ์ของ "เดอะ แบล็คแคทส์" ระบุถึง จี วัย 22 ปี ที่ประสบความสำเร็จกับการเล่นให้กับ เอาก์สบวร์ก ระหว่างถูกปล่อยให้ยืมตัวใช้งานในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน กับการยิงไปได้ถึง 17 ประตูในลีก ว่า "กองหน้า จี ดอง-วอน ย้ายไปอยู่กับ เอาก์สบวร์ก แบบถาวรแล้ว แต่ไม่มีการเปิดเผยค่าตัว"

 ทั้งนี้ จี ย้ายจาก ชุนนัม ดราก้อนส์ สโมสรในเค-ลีก เกาหลีใต้ มาค้าแข้งในถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ เมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2011 ภายหลังทำผลงานโดนใจ สตีฟ บรูซ อดีตกุนซือ "แมวดำ" ขณะที่เล่นในนามแดนบ้านเกิด เกมเอเชี่ยน คัพ 2011 ที่ประเทศกาตาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปเช็ตติโน่ยันขอปักหลักอยู่กับนักบุญต่อไป
    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน ยันชัดยังไงก็จะไม่โบกมือลา "เดอะ เซนต์ส" อย่างแน่นอน แม้จะมีข่าวลือระงมว่าตนเตรียมก้าวเดินออกไปพร้อมกับ นิโกล่า คอร์เตเซ่ ซีอีโอคนเก่ง ที่ตัดสินใจสละตำแหน่งผู้บริหารไปเมื่อวันพุธ
  • บีร็อดเผยเตรียมคุยเรื่องช็อปกับเจ้าของหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จะพูดคุยเรื่องการซื้อขายนักเตะกับทางกลุ่มเจ้าของทีมในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมยกย่องเหล่าเจ้าของทีม มีทั้งความเป็นผู้นำ และวิสัยทัศน์ที่สุดยอด
  • ปูด!หงส์จ้องกระชากโรดริเกซเสริมคม
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ประโคมข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งที่จะดึง เจย์ โรดริเกซ หัวหอก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทัพ หลังจากตอนนี้ในรั้ว "นักบุญ" เกิดความวุ่นวายจากการที่ นิโกล่า คอร์เตเซ่ บอกลาการเป็นประธานของทีมไป
  • เวนเกอร์เผยวัลค็อตต์ชวดลุยบอลโลกแม้ผ่าตัดฉลุย
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล แจงเอง ถึงแม้ ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกตัวจี๊ดจะประสบความสำเร็จกับการรับมีดหมอเพื่อรักษาอาการเดี้ยงตรงหัวเข่า แต่เขาก็จะหายไม่ทันสำหรับการลงเล่นศึกฟุตบอลโลก 2014 แน่ๆ พร้อมระบุ ในเกมกับ ฟูแล่ม วันเสาร์นี้นั้น ลูกทีมของตนจะลงเล่นไม่ได้หลายคนด้วยกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »