ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูยกเป๊ปทำเสือใต้แกร่งขึ้น

เฮียมูยกเป๊ปทำเสือใต้แกร่งขึ้น

Posted 07/03/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ซูฮก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค แข็งแกร่งขึ้นแบบไม่มีหยุด พร้อมยกเครดิตให้ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นผู้เริ่มวางรากฐานที่ยอดเยี่ยมให้กับ "เสือใต้"


โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ซึ่งเป็นคู่อริเก่าว่า เป็นบุคคลที่เข้ามาช่วยยกระดับ "เสือใต้" ให้แข็งแกร่งขึ้นจากเดิม และมีแต่จะแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ด้วย

ฤดูกาลที่แล้ว บาเยิร์น ภายใต้การนำทัพของกุนซือ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วนฤดูกาลนี้พวกเขาภายใต้การทำทีมของ "เป๊ป" ก็กำลังอยู่บนเส้นทางป้องกันแชมป์ทุกรายการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในลีกตอนนี้ที่ "เสือใต้" โกยคะแนนทิ้งอันดับ 2 อย่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปไกลถึง 20 แต้ม

  "ผมคิดว่า บาเยิร์น กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ ผมคิดว่า บาเยิร์น โฉมใหม่เริ่มต้นขึ้นมาตั้งแต่ยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล เขาเริ่มต้นด้วยการล้างทีมใหม่หมด และยึดเอา โธมัส มุลเลอร์, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์, โฮลเกอร์ บาดสตูเบอร์ และ โทนี่ โครส เป็นแกนหลัก เขาเริ่มต้นด้วยนักเตะกลุ่มนี้ และพาทีมไปถึงรอบชิงฯ แชมเปี้ยนส์ ลีก ในปี 2010"

"หลังจากนั้น จุ๊ปป์ ไฮย์เกส ก็เข้ามา เขาทำงานได้เหลือเชื่อมาก และทำให้ทีมแข็งแกร่งยิ่งขึ้นจนได้ถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง และตอนนี้ถึงยุคของ กวาร์ดิโอล่า ซึ่งถือเป็นโค้ชที่เก่งมากๆ เช่นกัน และผมก็คิดว่า พวกเขาจะพัฒนาขึ้นอีก ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา พวกเขาทำผลงานได้เยี่ยมตลอด" อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด และอินเตอร์ มิลาน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ร่วมวงโมนาโก-ยูเว่!จ้องสอยอาร์วีพีร่วมทัพ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์แมน ยังคงตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมไม่เว้นวันหลังชีวิตค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มไม่สวยหรูอย่างที่หวัง ล่าสุดสื่อแดนมะกะโรนีรายงาน 3 ทีมยักษ์ใหญ่เฝ้าจับตามองสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมสอยเจ้าตัวไปยืนแดนหน้าหากสบช่อง
  • อาซาร์รับต้องพัฒนาอีกหากหวังเก่งกว่าโด้,เมสซี่
    เอแด็น อาซาร์ ปีกจอมพลิ้วของ เชลซี ระบุ หากหวังจะขึ้นไปเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกแทนที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ลิโอเนล เมสซี่ แล้วนั้น ตนก็ต้องพัฒนาฝีเท้าให้ได้อีกถึง 2 เท่า พร้อมยก โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงห์บลูส์" ช่วยให้ตนเก่งขึ้นเยอะ
  • มาต้าเร้าผีเค้นฟอร์มเก็บชัยรวดเดือนมี.ค.
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับทีมเข้าสู่ช่วงเดือนชี้เป็นชี้ตายแล้ว หลังจากมีคิวต้องพบ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กร้าวบอกต้องพยายามชนะรวดเพื่อลุ้นทำอันดับไปเล่นถ้วยยุโรปให้ได้
  • อีกแล้ว! ปูดเสือใต้ซุ่มสอยกุนโดกันร่วมทัพสิ้นซีซัน
    รายงานล่าสุดจากสื่อเมืองเบียร์ระบุว่าทีมของเป็ป กวาร์ดิโอลา เตรียมทำแสบใส่เพื่อนร่วมลีกอีกครั้งหลังมีข่าวลือว่าพวกเขาเล็งดึงตัวห้องเครื่องหนวดดกมาร่วมทีมในช่วงหลังจบซีซั่นนี้อีกคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »