ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนท์เนอร์หวังฉายฟอร์มกระฉูดก่อนลาปืน

เบนท์เนอร์หวังฉายฟอร์มกระฉูดก่อนลาปืน

Posted 07/03/2014 by siamsport

 

นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิง อาร์เซน่อล แอบหวังเล็กๆเมื่อถึงเวลาต้องจากกัน กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ จะต้องถวิลหาอาลัยไม่รู้ลืม ด้วยการโชว์ฟอร์มเทพออกมาให้ได้ก่อนอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เชื่อปืนฝืดหนืดหนับเพราะนั่งดูเพื่อนเล่นนานไปหน่อยเท่านั้นเอง

นิคลาส เบนท์เนอร์ กองหน้า อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หวังว่ายังพอมีเวลาที่จะสร้างผลงานสะท้านโลกลูกหนังให้กับ "ไอ้ปืนใหญ่" ก่อนที่จะมีอันต้องย้ายออกไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้แทบจะแน่นอนแล้ว หลังจากที่ยังต้องเป็นตัวสำรองในแดนหน้าต่อจาก ยาย่า ซาโนโก้ ดาวยิงรุ่นน้องที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บกลับมา และ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกตัวหลักประจำทีม

 เบนท์เนอร์ ที่กำลังจะหมดสัญญากับ "เดอะ กันเนอร์ส" ในช่วงซัมเมอร์นี้ เผยว่า "ผมกำลังพยายามที่จะรักษาความฟิตและความเฉียบคมของตัวผมเองเอาไว้ให้ได้นานที่สุดเท่าที่พอจะเป็นไปได้ มันยากเมื่อคุณทำได้แค่ฝึกซ้อม แต่ผมก็หวังว่าจะได้เล่นมากกว่านี้"

 "คุณสามารถซ้อมได้มากเท่าที่คุณต้องการ แต่มันแตกต่างกันอย่างมากมายเลยทีเดียว ระหว่างการซ้อมเยอะๆ กับการได้ลงสนามแข่งขันเป็นประจำ ผมรู้สึกอยู่ลึกๆว่าผมไม่ได้ลงเล่นมานานมากๆแล้ว แต่ผมก็กำลังมองหาโอกาสที่จะสร้างความแตกต่างอยู่เช่นกัน" หัวหอกทีมชาติเดนมาร์ก วัย 26 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนกระอัก!วิลเชียร์กระดูกเท้าร้าวพัก6วีก
    เอฟเอ แจงเอง แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ต้องพักนาน 6 สัปดาห์ หลังมีอาการกระดูกเท้าร้าวจากการลงช่วย "สิงโตคำราม" ในเกมอุ่นเครื่องนัดที่ชนะ เดนมาร์ก 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้แข้งวัย 22 ปี จะอดช่วยต้นสังกัดในช่วงที่มีโปรแกรมสำคัญๆ อาทิเช่น เกมเอฟเอ คัพ กับ เอฟเวอร์ตัน, แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น, เกมลีกกับ สเปอร์ส, เชลซี, แมนฯ ซิตี้ เป็นต้น
  • แรมซี่ย์จ่อกลับมาซ้อมพร้อมตกลงสัญญาใหม่ปืน
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ได้รับข่าวดีสองชั้นเมื่อ อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ตัวเก่งเลือดเวลส์ จะเริ่มกลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้วในวันพฤหัสบดีนี้ ก่อนจะกลับมาซ้อมเต็มรูปแบบได้ในสัปดาห์หน้า นอกจากนี้เขายังตกลงจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่แล้วด้วย โดยจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มเป็นสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ ตอบแทนฟอร์มโดดเด่นในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก
  • โพลดี้ชี้เสียงวิจารณ์โอซิลแรงเกิน-ไม่เป็นธรรม
    ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตอบโต้เสียงวิจารณ์ที่มีต่อ เมซุต โอซิล เพื่อนร่วมสโมสรและทีมชาติเยอรมนี ว่าบางครั้งก็ไม่ยุติธรรมและรุนแรงเกินไป หลังจากเชื่อมั่นว่าอดีตเพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด ยังเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่ง และทำผลงานยอดเยี่ยมให้เห็นมาแล้วในหลายๆ เกม
  • ลือ!งูใหญ่จ้องงาบโพลดี้เสริมคม
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังคงมองหาช่องทางเสริมแกร่งให้กับขุมกำลังอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวเล็งเป้าไปที่ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »