ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์แย้มอนาคตการายไว้รอจบซีซั่น

เอเยนต์แย้มอนาคตการายไว้รอจบซีซั่น

Posted 07/03/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ของ เอเซเกล การาย กองหลังอาร์เจนไตน์ ของ เบนฟิก้า เปรย เอาไว้รอดูอนาคตของนักเตะว่าจะคลี่คลายลงทางไหนตอนจบซีซั่นแล้ว หลังจากมีข่าวย้ายทีมหนาหู แถมถึงตอนนั้นจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับต้นสังกัดแล้วด้วย


ราฟาเอล บราย เอเยนต์ของ เอเซเกล การาย กองหลังชาวอาร์เจนตินา ของ เบนฟิก้า สโมสรชั้นนำของลีกโปรตุเกส เปรยอนาคตของนักเตะในความดูแลน่าจะมีความคืบหน้าออกมาอย่างใดอย่างหนึ่งแน่นอนตอนจบซีซั่น เพราะตอนนั้นจะเหลือสัญญาอีกปีเดียว จึงมีทางออกเพียงหากไม่ต่อสัญญาใหม่ ก็มีสิทธิที่จะย้ายทีม ท่ามกลางข่าวลือว่าเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ของอังกฤษ
 
เดวิด มอยส์ ต้องการเสริมแกร่งแนวรับ ที่จะถูกยกเครื่องค่อนข้างแน่นอนในช่วงปิดซีซั่น ซึ่งในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟที่จะไม่มี เนมานย่า วิดิช แน่นอนหนึ่งคน ก็มีข่าวว่า มอยส์ จับตาดูนักเตะหลายคน ซึ่ง การาย เป็นหนึ่งในนั้น โดย อดีตดาวเตะเรอัล มาดริด มีข่าวกับ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่สัมยของ เซอร์ อ้ล็กซ เฟอร์กูสัน แล้ว    
 
เอเยนต์ของ การาย กล่าวว่า "ตอนนี้ตลาดนักเตะปิดแล้ว และ การาย ต้องการจะทุ่มเทสมาธิในเรื่องกีฬา ประสบความสำเร็จในการคว้าผลการแข่งขันต่างๆ ให้ดีที่สุด และแน่นอน รวมถึงการมีฟุตบอลโลกที่ยอดเยี่ยมด้วย แน่นอนว่าจะต้องมีการพูดคุยกันเพิ่มเติม เพื่อคลี่คลายอนาคต และในช่วงซัมเมอร์นี้เขาจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับเบนฟิก้า ดังนั้นตามหลักการแล้วมันก็คงจะมีข่าวออกมาแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วงในฟันธงรูนี่ย์กัปตันทีมผีแดงคนใหม่
    สื่อผู้ดี เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้รับการโปรโมตขึ้นเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนใหม่ ต่อจาก เนมานย่า วิดิช ที่จะย้ายไป อินเตอร์ มิลาน แหล่งข่าววงในฟันธง ไม่ผิดไปจากนี้แน่นอน เพราะ รูนี่ย์ จะเป็นอนาคตของทีมระยะยาว เหมาะสมที่สุดด้วยประการทั้งปวง
  • เบนท์เนอร์หวังฉายฟอร์มกระฉูดก่อนลาปืน
    นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิง อาร์เซน่อล แอบหวังเล็กๆเมื่อถึงเวลาต้องจากกัน กุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ จะต้องถวิลหาอาลัยไม่รู้ลืม ด้วยการโชว์ฟอร์มเทพออกมาให้ได้ก่อนอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ เชื่อปืนฝืดหนืดหนับเพราะนั่งดูเพื่อนเล่นนานไปหน่อยเท่านั้นเอง
  • มูปัดข่าวสนคว้าเกรียนโอ้เข้าก๊วนสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ยืนยันความคิดในการสอย มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าชาวอิตาลี เข้ามาเป็นลูกทีมอีกครั้งยังไม่เคยผ่านเข้ามาในหัว แต่ชี้เกมลูกหนังยากที่จะฟันธงอนาคตได้ ด้านหัวหอก เอซี มิลาน รับแบบไม่มีเม้มหวังมีโอกาสกลับมาทำงานกับอดีตลูกพี่คนเก่งอีกครั้งในวันหนึ่งข้างหน้า
  • เฮียมูยกเป๊ปทำเสือใต้แกร่งขึ้น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ซูฮก โจเซป กวาร์ดิโอล่า ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค แข็งแกร่งขึ้นแบบไม่มีหยุด พร้อมยกเครดิตให้ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นผู้เริ่มวางรากฐานที่ยอดเยี่ยมให้กับ "เสือใต้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »