ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรซิชกี้เชื่อการลุ้นแชมป์ตัดสินกันเกมสุดท้าย

โรซิชกี้เชื่อการลุ้นแชมป์ตัดสินกันเกมสุดท้าย

Posted 17/03/2014 by siamsport

 

โทมัส โรซิชกี้ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ อาร์เซน่อล เชื่อ การลุ้นแชมป์ลีกคงต้องดูกันไปยาวๆ จนถึงเกมสุดท้ายของซีซั่นเลยทีเดียว พร้อมรับ ประตูที่ยิงดับ สเปอร์ส 1-0 เกมลีก วันอาทิตย์ที่ผ่านมา สุดงามหยดย้อย แถมยังช่วยให้ต้นสังกัดคว้า 3 แต้มสำคัญด้วย

โทมัส โรซิชกี้ กองกลางชาวเช็กของ อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ การลุ้นแชมป์ลีกในฤดูกาลนี้ คงต้องตัดสินกันในแมตช์สุดท้ายของฤดูกาล หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" เพิ่งบุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-0 เกมลอนดอน ดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา

โรซิชกี้ ซัดประตูสุดสวยตั้งแต่ 77 วินาทีในครึ่งแรก และเป็นประตูโทนที่ทำให้พวกเขาคว้า 3 คะแนนสำคัญ ส่งผลให้ตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 3 มี 62 คะแนน ตามหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูงเพียง 4 แต้มเท่านั้น แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

สำหรับตอนนี้นอกจาก เชลซี กับ อาร์เซน่อล ที่มีลุ้นแชมป์แล้ว ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็มีลุ้นเช่นกัน โดยดาวเตะวัย 33 ปี เชื่อว่า การตัดสินแชมป์คงจะต้องดูกันจนถึงวันสุดท้ายของฤดูกาล "ผมคิดว่า มันเป็นการลุ้นแชมป์ที่สุดยอดสำหรับแฟนบอล และนักเตะ ผมคิดว่า มันคงจะต้องลุ้นกันไปจนถึงเกมสุดท้ายของซีซั่นเลยทีเดียว"

นอกจากนี้ โรซิชกี้ ยอมรับว่า ประตูที่ยิงได้ในเกมนี้สุดยอดมากๆ แต่การพาต้นสังกัดคว้า 3 คะแนนเป็นเรื่องที่สำคัญที่สุด "มันเป็นหนึ่งในประตูที่สุดยอดของผม ผมดีใจกับการยิงประตูได้แบบนั้น และที่สำคัญมากๆ ก็คือ เราชนะในเกมนี้ มันเป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา เกมดาร์บี้เป็นแมตช์ที่ยากลำบากเสมอ มันมีความหมายมากๆ สำหรับเรา แน่นอน สำหรับแฟนบอลของเราด้วย เราดีใจมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดปฏิเสธหงส์มีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ย้ำอีกรอบ "หงส์แดง" ยังไม่ถึงขั้นจะได้ลุ้นแชมป์ในซีซั่นนี้ แม้เกมล่าสุดไล่อัด แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีม โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมแดงเดือด จนทำให้ทีมคว้า 3 คะแนนสำคัญ พร้อมกับรูปเกมที่เหนือกว่า
  • สตีวี่จีปลื้มหงส์ฟอร์มดุบุกอัดผีคาบ้าน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนเล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ ในเกมที่ชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมรับ ลำพองใจเกินไปหน่อยจนยิงจุดโทษลูกที่ 3 พลาด และอดทำแฮตทริก
  • รูนรับวันแห่งฝันร้ายผีพ่ายหงส์ยับ
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ นี่เป็นหนึ่งในวันที่เลวร้ายที่สุดของตน หลังจากที่ "ปีศาจแดง" แพ้ ลิเวอร์พูล 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมชี้ การเสียลูกที่ 2 เร็ว ทำให้แผนการเล่นของทีมพังไม่เป็นท่า
  • สตีวี่จีลั่นหงส์มีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชื่อตอนนี้ "หงส์แดง" มีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกในซีซั่นนี้ หลังบุกไปทำศึก "แดงเดือด" ไล่ถลุง แมนฯ ยูไนเต็ด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้หากอยากสานฝันให้เป็นจริง ต้องเก็บชัยชนะให้มากที่สุดตั้งแต่ตอนนี้ไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »