ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สเตอร์ลิงสุดซึ้งกัปตันจีคอยหนุนตลอด

สเตอร์ลิงสุดซึ้งกัปตันจีคอยหนุนตลอด

Posted 20/03/2014 by siamsport

 

โปรยข่าว : ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะอนาคตไกลของ ลิเวอร์พูล สุดซาบซึ้งหลังได้กำลังใจจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องจอมเก๋า ที่คอยให้กำลังใจอยู่ตลอด จนช่วยให้ตนเรียกฟอร์มแกร่งออกมาได้ในฤดูกาลนี้

ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่งของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจว่าสุดประทับใจหลังจากที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม คอยกระตุ้นและให้การสนับสนุนตนจนสามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ในฤดูกาลนี้

ดาวเตะวัย 19 ปี กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่น "เดอะ เร้ดส์" ที่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องให้กับทีมชุดใหญ่ในช่วงที่ผ่านมา และช่วยให้ทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนตอนนี้ก้าวขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นนี้เลยทีเดียว โดย สเตอร์ลิง เผยว่าที่ฟอร์มของตัวเองร้อนแรงแบบนี้ ส่วนหนึ่งมาจากกำลังใจที่ได้จาก "สตีวี่จี"

สเตอร์ลิง แสดงความเห็นว่า "ผมไม่สามารถขออะไรสำหรับกัปตันทีมของเราอีกแล้ว ก่อนลงเล่นทุกเกมเขาจะช่วยผมในแง่ของอะไรก็ตามที่นักเตะอย่างผมมีปัญหา การที่มีใครสักคนแบบนี้คอยกระตุ้น และให้กำลังใจคุณมันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อปเฮ!ร็อดเจอร์สยันดึงแข้งดังเสริมทัพแน่
    บรรดา "เดอะ ค็อป" เตรียมรอเฮดังๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันดึงแข้งระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมทัพแน่ แต่ชี้เงินไม่สามารถซื้อความสำเร็จเสมอไป เพราะต้องมีองค์ประกอบอีกหลายอย่างเข้ามาผสมผสานด้วย
  • ลืมไปหรือยัง? อดีตแนวรับหงส์โยกซบทีมลีกรองแดนจิงโจ้
    อดีตปราการหลังร่างยักษ์ของลิเวอร์พูล ประกาศย้ายไปร่วมทีมในลีกกึ่งอาชีพของออสเตรเลียเป็นที่เรียบร้อย
  • ปูด!ร็อดเจอร์สเล็งดึงบัคคาลี่เสริมแกร่งหงส์
    สื่อแดนกังหันลมตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังที่จะกระชากตัว ซาคาเรีย บัคคาลี่ แข้งอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ส่อแววต้องยื้อแย่งชิงตัวกับ เรอัล มาดริด
  • เดอะก็อดชี้หงส์แดงเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงตีนระเบิด ลิเวอร์พูล ออกมาอวยสโมสรเก่าอย่างออกหน้าออกตา ลั่นวาจาไม่มีเหตุผลอะไรที่ "หงส์แดง" จะไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ถึงแม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม พร้อมคุยโขมงไม่ได้ มาถึงจุดนี้เพราะโชคช่วย หากแต่เป็นเพราะฝีเท้าล้วนๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »