ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อปเฮ!ร็อดเจอร์สยันดึงแข้งดังเสริมทัพแน่

เดอะค็อปเฮ!ร็อดเจอร์สยันดึงแข้งดังเสริมทัพแน่

Posted 20/03/2014 by siamsport

 

บรรดา "เดอะ ค็อป" เตรียมรอเฮดังๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย หลัง เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยันดึงแข้งระดับซูเปอร์สตาร์เข้ามาเสริมทัพแน่ แต่ชี้เงินไม่สามารถซื้อความสำเร็จเสมอไป เพราะต้องมีองค์ประกอบอีกหลายอย่างเข้ามาผสมผสานด้วย

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า "หงส์แดง" จะดึงนักเตะระดับชั้นนำมาเข้าถิ่น แอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่า เงินไม่สามารถรับประกันความสำเร็จได้เสมอไป 

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ซึ่งพา "หงส์แดง" บินสูงขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงของลีกอยู่ในเวลานี้ กล่าวผ่าน "สกาย สปอร์ตส์" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า "เราจะเข้าไปในตลาดนักเตะเพื่อหาผู้เล่นชั้นนำและฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทัพ แต่มันยังมีอะไรมากกว่านั้น"

"เงินเป็นสิ่งที่สำคัญ เราจะเข้าไปในตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อแข่งขัน อย่างไรก็ตาม สิ่งสำคัญยังคงเป็นเรื่องวิสัยทัศน์ว่า คุณต้องการทำให้สโมสรมีพัฒนาการไปได้อย่างไร มันเกี่ยวกับการฝึกสอน, บริหารคน และการจัดการกับผู้คนต่างๆ"

"นอกจากนั้น ยังมีทั้งเรื่องสตาฟฟ์ทำงานที่ยอดเยี่ยม และหาเหตุผลที่จะทำให้นักเตะสู้เพื่อทีม ทุกอย่างจะต้องนำเข้ามารวมกัน และนั่นก็เป็นบางสิ่งที่เราทำตั้งแต่ผมเข้ามาที่นี่ นักเตะเชื่อมั่นในมัน และผลของการทำงานก็เป็นรางวัลกลับสู่พวกเขา" ร็อดเจอร์ส ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลืมไปหรือยัง? อดีตแนวรับหงส์โยกซบทีมลีกรองแดนจิงโจ้
    อดีตปราการหลังร่างยักษ์ของลิเวอร์พูล ประกาศย้ายไปร่วมทีมในลีกกึ่งอาชีพของออสเตรเลียเป็นที่เรียบร้อย
  • ปูด!ร็อดเจอร์สเล็งดึงบัคคาลี่เสริมแกร่งหงส์
    สื่อแดนกังหันลมตีข่าว เบรนแดน ร็อดเจอร์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล หวังที่จะกระชากตัว ซาคาเรีย บัคคาลี่ แข้งอนาคตไกล พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ส่อแววต้องยื้อแย่งชิงตัวกับ เรอัล มาดริด
  • เดอะก็อดชี้หงส์แดงเป็นทีมลุ้นแชมป์เต็มตัว
    ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตดาวยิงตีนระเบิด ลิเวอร์พูล ออกมาอวยสโมสรเก่าอย่างออกหน้าออกตา ลั่นวาจาไม่มีเหตุผลอะไรที่ "หงส์แดง" จะไม่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ ถึงแม้จะเป็นเรื่องยากก็ตาม พร้อมคุยโขมงไม่ได้ มาถึงจุดนี้เพราะโชคช่วย หากแต่เป็นเพราะฝีเท้าล้วนๆ
  • เสือเตี้ยเซ็ง!เจ้าหน้าที่ผีปัดขอเข้าเฮกับซัวเรซ
    เป็นคนดังแล้วไง! ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ถึงกับไปไม่เป็น เมื่อหวังขอเข้าร่วมเฮกับ หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังจบเกมสอนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แต่ถูกเจ้าหน้าที่ของ "เร้ด เดวิลล์" เซย์โน เหตุกลัวโกลาหลจากการที่ในอุโมงค์เต็มไปด้วยนักข่าวและช่างภาพยั้วเยี้ยไปหมด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »