ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชเกลี้ยงรับคิดลาทัพฟ้าแต่บอร์ดปฏิเสธ

โค้ชเกลี้ยงรับคิดลาทัพฟ้าแต่บอร์ดปฏิเสธ

Posted 12/04/2014 by goal.com

 

เฮดโค้ชอินทรีทัพฟ้ายอมรับว่ามีความคิดที่จะลาออกจากตำแหน่งเพื่อแสดงความรับผิดชอบแต่บอร์ดบริหารยังคงไว้วางใจและให้คุมทีมต่อไป

นราศักดิ์ บุญเกลี้ยง กุนซือแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ออกมายอมรับว่าตนเองรู้สึกฝึกหวังกับผลงานของทีมที่ผ่าน 8 เกมแรกในไทยพรีเมียร์ลีก แล้วยังหาชัยชนะไม่เจอจนมีความคิดว่าจะลาออก แต่บอร์ดบริหารยังคงไว้วางใจและขอให้ทำหน้าที่่ต่อไป

เฮดโค้ชวัย 53 ปี เป็นผู้พาอดีตมหาอำนาจลูกหนังไทยกลับคืนสู่ลีกสูงสุดอีกครั้งในรอบ 10 ปีทว่าผลงานปีนี้กลับแย่กว่า สิงห์ท่าเรือ หรือ ปตท.ระยอง ที่เลื่อนชั้นมาพร้อมกัน ทำให้เจ้าตัวยอมรับว่าเคยเข้าไปคุยกับบอร์ดบริหารเพื่อเปิดโอกาสให้หาคนอื่น เข้ามาทำแทน

“ผมยอมรับว่ารู้สึกผิดหวังกับผลงานที่ออกมาแล้วไม่เป็นอย่างที่หวังไว้ ซึ่งผมก็ไม่อยากจะโทษปัจจัยอื่นนอกจากตัวเองที่ไม่สามารถทำให้ทีมดีขึ้นมา ได้ ผมเคยเข้าไปพูดกับผู้บริหารว่า ผมพร้อมจะเปิดทางให้คนอื่นที่มีมีฝีมือเข้ามาทำ เพราะผมรู้ว่าผู้บริหารคงไม่พูดกับผมเองแน่นอน และไม่เคยกดดันเรื่องผลงานใดๆเลย"

“จนถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้ออกจากทีม เพราะผู้บริหารยังอยากให้ทำหน้าที่นี้ต่อไป ผมเองก็คงทิ้งทีมในขณะที่ยังไม่มีคนมาสานงานต่อไม่ได้ เมื่อช่วงเช้าผมก็ยังคุมทีมปกติ ไม่ได้ขาดซ้อม และหลังจากนี้เราจะกลับมาซ้อมอีกครั้งวันที่ 15 เม.ย. หลังหยุดช่วงสงกรานต์" อดีตผู้รักษาประตูทีมชาติไทยกล่าว กับโกล ประเทศไทย เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา (12 เมษายน 2014)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »