ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดาวซัลโวแล้วไง! เปเยไม่สนแลก"เอลกุน"กับ ซัวเรซ

ดาวซัลโวแล้วไง! เปเยไม่สนแลก"เอลกุน"กับ ซัวเรซ

Posted 13/04/2014 by siamsport

 

กุนซือเรือใบสีฟ้ายอมรับว่า หลุยส์ ซัวเรซ เป็นกองหน้าที่อันตรายมากๆ แต่ถ้าจะให้แลกกับ เซร์คิโอ อเกวโร เขาจะปฏิเสธอย่างแน่นอน

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับว่า หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล เป็นนักเตะที่อันตรายมาก แต่ถ้าจะให้แลกกับ เซร์คิโอ อเกวโร เขาจะเซย์โนอย่างแน่นอน

เป เยกรินี เคยออกมายกย่องให้ อเกวโร เป็นกองหน้าอันดับสามของโลกรองจาก ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซึ่งกุนซือชิลียืนยันว่ายังคงไม่เปลี่ยนความคิดแม้ เอล กุน จะโชว์ฟอร์มได้ไม่ร้อนแรงเหมือนฤดูกาลก่อนก็ตาม และจะไม่ยอมแลกดาวยิงอาร์เจนไตน์กับดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกอย่าง ซัวเรซ แน่นอน

"ผมยังคิดว่า เซร์คิโอ เป็นกองหน้าอันดับสามของโลกอยู่เหมือนเดิม ทั้งเขาและ ซัวเรซ เป็นกองหน้าระดับท็อป" เปเย ให้สัมภาษณ์ Mirror "ซัว เรซ ลงเล่นมาทั้งฤดูกาลและทำประตูได้มากมาย ขณะที่ เซร์คิโอ ต้องเจอฤดูกาลที่ยากลำบากเพราะอาการบาดเจ็บ แต่ผมจะไม่แลกเขากับ ซัวเรซ แน่นอน"

"ผมคิดว่า ซัวเรซ เป็นนักเตะชั้นยอด ไม่ใช่แค่ในฐานะกองหน้า เขาทำประตูได้มากก็จริงแต่ยังทำงานหนักเพื่อทีมด้วย แต่ถ้าคุณบอกว่าผมสามารถเปลี่ยนระหว่างเขากับเซร์คิโอได้ คงไม่ล่ะ ผมยังคงเลือก เซร์คิโอ เหมือนเดิม"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลบายกเกมกับหงส์สุดพิเศษ
    ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ แมนฯ ซิตี้ เผยเกมที่ต้นสังกัดจะเจอ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ เป็นเกมที่พิเศษสุดๆ พร้อมลั่น "เรือใบสีฟ้า" จะเปิดเกมบุกเต็มที่แน่
  • หงส์ลุ้นยืดฝูง!ซัวเรซนำซัด,เรือเต็มสูบ!ลุ้นเชโก้ยิง
    อาจเป็นนัดตัดสิน ตำแหน่งแชมป์ก็เป็นได้...."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่าฝูงลุ้นโก้ยแต้มนำห่างตารางคะแนนโดยมี หลุยส์ ซัวเรซ นำล่าตาข่ายแผงเกมรุก แมตช์รับการมาเยือนของอีกทีมลุ้นแชมป์ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะจัดทัพเต็มกำลังโดยจะส่ง เอดิน เชโก้ ลงปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ค่ำวันอาทิตย์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้
  • ไม่ตัดสินแชมป์!เปเยฯชี้บู๊หงส์แค่เกมสำคัญนัดนึง
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้เกมฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์นี้ ไม่ใช่แมตช์ตัดสินแชมป์ รับเป็นนัดที่สำคัญอย่างยิ่ง แต่โปรแกรมอื่นๆ ที่เหลืออยู่ก็ส่งผลต่อการลุ้นแชมป์เช่นกัน
  • บีร็อดชี้เกมหงส์-เรือดวลแดนกลางสนุกแน่
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้เกมเปิดบ้านรับมือ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ จะวัดกันที่แดนกลาง เชื่อทั้งสองทีมดวลกันมันหยดแน่ เพื่อช่วงชิงความได้เปรียบในพื้นที่นี้ รับ ยาย่า ตูเร่ เป็นตัวอันตรายของ "เรือใบสีฟ้า" ขณะที่มิดฟิลด์ตัวอื่นก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »